Cụ bà hơn 60 tuổi đi lạc được Công an giúp đỡ đưa về với người thân

Ngày 12/8, Công an xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân cho biết lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã đã giúp cụ bà 67 tuổi đi lạc về với gia đình.

Cụ Trần Thị Hiên được Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình giúp đỡ tìm người thân.

Sáng ngày 12/8/2024, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, bảo đảm ANTT trên địa bàn thôn Lại Khê, xã Nhân Bình, đồng chí Nguyễn Lê Huy - Tổ trưởng Tổ bảo vệ ANTT số 2 xã Nhân Bình cùng các thành viên trong Tổ phát hiện một cụ bà đi xe đạp giữa quốc lộ 38B khi đường đang đông phương tiện qua lại. Nhận thấy cụ bà có biểu hiện không bình thường, đồng chí Huy đã dừng xe hỏi thăm nhưng cụ không biết tên tuổi, địa chỉ nhà và trên người không có giấy tờ tùy thân.

Xác định có thể cụ bà đi lạc, Tổ bảo vệ ANTT số 2 xã Nhân Bình đã đưa bà về Công an xã phối hợp xác minh thông tin để liên hệ người thân đến đón.

Qua một vài thông tin ít ỏi, với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, sau khi xác minh, Công an xã Nhân Bình xác định được cụ tên là Trần Thị Hiên, sinh năm 1957 ở thôn Thanh Nga, xã Phú Phúc; lực lượng Công an đã liên hệ gia đình, đưa cụ trở về nhà an toàn.

Cụ bà được Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình giúp đỡ tìm người thân

Đến đón người thân, đại diện gia đình cho biết: “Do tuổi đã cao, trí nhớ không được minh mẫn nên bà Hiên đi lạc đường”. Xúc động trước sự chăm sóc tận tình, chu đáo của lực lượng Công an, gia đình chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình nói chung; cá nhân đồng chí Nguyễn Lê Huy nói riêng.

Hồng Sâm – CAHN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy