Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Hà Nam

Chiều ngày 25/9, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với 29 doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào tỉnh. Đồng chí Lê Thị Thuỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin tới các doanh nghiệp của Nhật Bản về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm trong sản xuất kinh doanh, nâng cao nguồn thuế nộp cho Nhà nước. UBND tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng trong các KCN, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp Nhật Bản tháo gỡ khó khăn và mở rộng sản xuất kinh doanh...

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi làm việc, các nhà đầu tư Nhật Bản đánh giá cao môi trường đầu tư cũng như tiềm năng thế mạnh trong thu hút đầu tư của tỉnh. Các doanh nghiệp Nhật Bản cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành luôn đồng hành cùng với các nhà đầu tư. Đặc biệt, khi dịch bệnh bùng phát, thiếu nguồn điện, song tỉnh Hà Nam luôn hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp phòng chống dịch bệnh, cấp điện ổn định cho các nhà đầu tư.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản
Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Thuỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản đối với quá trình thu hút đầu tư tại Hà Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Với hơn 1,3 tỷ USD các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư đã góp phần quan trọng nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh, giải quyết việc làm cho nhiều lao động và đóng góp quan trọng cho kinh tế - xã hội của tỉnh. Khi doanh nghiệp Nhật Bản lựa chọn đầu tư tại Hà Nam, tỉnh sẽ luôn đồng hành, có cơ chế hỗ trợ tối đa đối với các nhà đầu tư và thực hiện nghiêm các cam kết của tỉnh với nhà đầu tư. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ giao các sở, ban, ngành có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ các nhà đầu tư kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản.

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy