MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh của 2 chi nhánh Agribank

Chiều 26/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tiếp nhận quà Tết của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh tỉnh Hà Nam và Agribank – Chi nhánh Hà Nam II trao cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Tới dự có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh  của 2 chi nhánh Agribank
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp nhận.

Hưởng ứng Thư kêu gọi và Kế hoạch vận động, trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Nam của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc; Thực hiện Công văn số 560/NHN-TCKT, ngày 16/01/2023 của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam về Chương trình chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn năm 2024; theo đề xuất của lãnh đạo Ngân hàng Agribank - Chi nhánh tỉnh Hà Nam và Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Hà Nam II, mỗi Chi nhánh đã trao tặng số tiền 400 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh  của 2 chi nhánh Agribank
Đại diện lãnh đạo 2 chi nhánh phát biểu tại buổi trao quà hỗ trợ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Nam đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Hà Nam bày tỏ: Mặc dù năm qua, trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng các chi nhánh Agribank vẫn nỗ lực dành nguồn kinh phí, chung tay cùng tỉnh trong chăm lo tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với phương châm “mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết". Đại diện các đơn vị mong muốn, những phần quà trao tặng sẽ phần nào chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo khi Tết đến xuân về, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh  của 2 chi nhánh Agribank
Các đại biểu dự buổi tiếp nhận.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, đồng chí Trần Xuân Dưỡng – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ, công nhân viên các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Đồng chí khẳng định: Sự chung tay, góp sức của các đơn vị sẽ góp phần cùng tỉnh chăm lo Tết chu đáo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề. Đồng thời, mong muốn các đơn vị, tổ chức, cá nhân thiện nguyện tiếp tục đồng hành, góp phần lan tỏa mạnh mẽ điều tốt đẹp, chung tay giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm nguồn lực để vươn lên thoát nghèo bền vững. Tỉnh sẽ chỉ đạo MTTQ chủ động khảo sát và nhanh chóng tổ chức phân bổ quà tặng đến đúng đối tượng trong thời gian sớm nhất.

MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh  của 2 chi nhánh Agribank
Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam trao biểu trưng số tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo Hà Nam đón Tết Nguyên đán 2024.
MTTQ tỉnh tiếp nhận quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh  của 2 chi nhánh Agribank
Agribank chi nhánh Hà Nam II trao biểu trưng tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Hà Nam đón Tết Nguyên đán 2024.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy