Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam – Hội tụ và lan tỏa

Ngày 13/10, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình “Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam – Hội tụ và lan tỏa” nhằm kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ trong toàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019).

Trong năm qua, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam có sự phát triển vượt bậc về tổ chức và hoạt động hội. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam kết nạp 23 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn hội lên hơn 160 doanh nhân, với đa dạng các nhóm ngành nghề như: xây dựng, khai thác mỏ, ngân hàng, thương mại dịch vụ, tư vấn các lĩnh vực chuyên môn…

Trong dịp này, 23 doanh nghiệp đã được kết nạp vào Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam

Với mục tiêu doanh nhân trẻ liên kết, hợp tác, cùng phát triển, hằng năm, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam đã tổ chức các hoạt động đào tạo, tập huấn, diễn đàn, giao lưu, tham quan, học hỏi giữa các nhóm hội viên trong Hội và với các Hội tỉnh bạn, tạo cơ hội liên kết giữa các doanh nghiệp có cùng ngành nghề, qua đó nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh. Thường xuyên vận động, triển khai chương trình hội viên ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; tạo cơ hội để doanh nhân trẻ trao đổi kinh nghiệm, quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại.

Các doanh nghiệp vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo. Trong năm 2019, Hội đã trao tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa (tổng trị giá gần 300 triệu đồng) cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở không an toàn; tặng hơn 600 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao hơn 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam
Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam chúc mừng nữ hội viên nhân dịp 20/10

Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam có 23 doanh nghiệp vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ năm 2019. Cùng đó, 1 doanh nghiệp và 3 doanh nhân cũng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì những đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam năm 2019.

Nguyễn Khánh

(Ảnh: Thế Trang)

Nguyễn Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy