Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy làm việc với Tập đoàn Royal Friesland Campina (Hà Lan)

Trong khuôn khổ của chương trình xúc tiến đầu tư tại Châu Âu, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Đoàn công tác của tỉnh đã làm việc với Tập đoàn Royal FrieslandCampina tại Hà Lan.

Thông tin nhanh tới đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác, lãnh đạo Tập đoàn Royal Friesland Campina cho biết, trong quá trình hoạt động, Friesland Campina đã không ngừng nghiên cứu, tìm giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo dinh dưỡng, hướng đến tương lai không khí thải. Đặc biệt, năm 2021 là năm đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển 150 năm của Tập đoàn khi được vinh danh Top 3 bảng xếp hạng “Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu”.

Mục tiêu của Friesland Campina trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng mạng lưới đầu tư, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng tiếp cận dinh dưỡng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Friesland Campina cũng sẽ tập trung cải thiện, duy trì sự cân bằng hệ sinh thái và đa dạng sinh học cùng với các nông hộ chăn nuôi, các nhà cung cấp và các đối tác kinh doanh triển khai chương trình quản lý chất lượng bền vững.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Royal Friesland Campina
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy và đoàn công tác của tỉnh làm việc với Tập đoàn Royal Friesland Campina tại Hà Lan.

Đánh giá về thị trường tiêu thụ tại Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn Royal Friesland Campina cho biết: Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Tập đoàn vì hội đủ những yếu tố như: Dân số trẻ, nhu cầu về dinh dưỡng và phát triển toàn diện còn rất lớn. Vì vậy, Tập đoàn chú trọng mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cho người dân Việt Nam thông qua 3 trọng tâm chính là giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác; bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Với nhà máy tại khu công nghiệp Châu Sơn của tỉnh Hà Nam, lãnh đạo Tập đoàn Royal Friesland Campina cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Nam, các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã đồng hành, quan tâm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhất là việc ưu tiên tiêm phòng vắc xin cho công nhân, chuyên gia trong đợt bùng phát dịch Covid -19. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, nhà máy sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía lãnh đạo tỉnh Hà Nam cũnh như các cơ quan, ban, ngành của tỉnh để nhà máy duy trì ổn định sản xuất và ngày càng phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn Royal Friesland Campina
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn Royal Friesland Campina tại Hà Lan.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Royal Friesland Campina đã bố trí thời gian tiếp Đoàn cũng như phối hợp hỗ trợ các hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh tại Hà Lan. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự phát triển của Tập đoàn, trong đó có nhà máy tại Hà Nam khi mỗi năm, nhà máy đóng góp vào ngân sách của tỉnh hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận sự tham gia tích cực  các hoạt động an sinh xã hội của nhà máy tại địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp tiếp tục ổn định sản xuất. Đồng thời, đề nghị Tập đoàn nghiên cứu đầu tư thêm sản phẩm mới, máy móc thiết bị và mở rộng quy mô hoạt động của nhà máy tại tỉnh Hà Nam trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh (tổng hợp)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy