TCL lần đầu ra mắt smartphone cho giới trẻ

TCL giới thiệu 30 Series gồm ba dòng máy: 30+, 30SE và 305, hướng đến giới trẻ với camera AI thông minh, viên pin lớn, hỗ trợ tác vụ hàng ngày lẫn giải trí.

Trong buổi ra mắt, đại diện hãng cho biết sản phẩm mang thông điệp "Sống là phải nét" với khả năng chụp ảnh tốt. Thiết bị hỗ trợ những tác vụ cơ bản như làm việc, xem phim, chơi game... với mức giá tầm trung cho giới trẻ.

Hướng đến người dùng yêu thích sáng tạo, 30 Series trang bị cụm ba camera AI thông minh. Trong đó, dòng 30+ và TCL 30SE có độ phân giải lên đến 50 megapixel; mẫu 305 có thông số thấp hơn, ở mức 13 megapixel. Ống kính giúp nhận diện khuôn mặt và tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, chỉnh sửa ảnh.

TCL lần đầu ra mắt smartphone cho giới trẻ
Các mẫu điện thoại mới của TCL hướng đến nhu cầu giới trẻ. Ảnh: TCL

Màn hình 30 Series phát triển dựa trên những thế mạnh và kinh nghiệm sẵn có trong sản xuất các sản phẩm công nghệ từ hãng. Màn hình đạt độ phân giải full HD giúp chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực hơn.

Dòng 30+ có màn hình full HD + AMOLED 6,7 inch; 30SE nhỏ hơn ở thông số 6,52 inch và 305 có màn hình V-notch. Thiết kế này mang tới trải nghiệm mới mẻ, khác biệt, giúp người trẻ xây dựng các ý tưởng sáng tạo.

TCL lần đầu ra mắt smartphone cho giới trẻ
Máy có thiết kế mỏng nhẹ cùng camera sắc nét. Ảnh: TCL

Nhằm nâng cao trải nghiệm điện thoại thông minh, nhà sản xuất cũng tập trung vào việc nghiên cứu để giảm ánh sáng xanh có hại để bảo vệ mắt, chống mỏi mắt khi sử dụng thường xuyên.

Cả ba mẫu điện thoại đều trang bị dung lượng pin từ 5.000 mAh trở lên, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W, đáp ứng việc quay clip, chụp hình, xem phim... suốt ngày dài. Mẫu dòng điện thoại tầm trung vẫn được TCL ưu ái chạy hệ điều hành Android 12 mới nhất, đem lại trải nghiệm tối ưu.

Dung lượng lưu trữ cũng là ưu điểm của các mẫu máy. Dòng 305 có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB; trên 30+ và 30SE mang RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB, có khe SIM tích hợp khe thẻ nhớ mở rộng. Người dùng có thể lưu trữ thông tin, hình ảnh, video, tài liệu quan trọng mà không lo vấn đề hết dung lượng.

TCL lần đầu ra mắt smartphone cho giới trẻ
Thiết kế của các dòng điện thoại thân thiện, dễ cầm nắm. Ảnh: TCL

Đại diện hãng cho biết, vài năm trở lại đây, giới trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z ngày càng đa dạng khả năng sáng tạo. Gen Z biến những sở thích của mình thành một nghề nghiệp thực thụ, khiến chúng trở thành trào lưu mới trong giới sáng tạo nội dung. Việc ra mắt nhóm sản phẩm mới nhằm mang đến thiết bị thông minh, hỗ trợ đa năng để giới trẻ tiếp cận và theo đuổi ngành công nghiệp sáng tạo này.

Hơn hai thập kỷ có mặt tại Việt Nam, TCL luôn chủ động trong quá trình sản xuất từ linh kiện đến lắp ráp. Công ty sở hữu một nhà máy chế tạo tấm nền màn hình để phục vụ cho việc sản xuất. Đầu tư và chú trọng cho mảng nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong 40 năm hoạt động, đơn vị liên tục cập nhật các công nghệ. Trong năm 2021, hãng đã mở rộng các hạng mục kinh doanh của mình, ngoài TV, điều hòa còn có máy giặt, máy lọc không khí, robot hút bụi.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.