Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên những chiếc Microsoft Surface Pro đến tay người dùng Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng sau gần 9 năm ra mắt.

Microsoft Surface Pro 7 vừa chính thức được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy tính lai máy tính bảng và là một trong những sản phẩm phần cứng hiếm hoi do Microsoft sản xuất. 

Trong mắt giới công nghệ, Microsoft Surface được đánh giá là một thiết bị với cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh thế. Được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới, thế nhưng khá đáng tiếc bởi dòng máy này chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. 

Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam
Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Đạt

Theo đại diện nhà bán lẻ FPT Shop, nguyên nhân của tình trạng này là bởi ở những thế hệ sản phẩm đầu tiên, Surface Pro vẫn chưa thực sự hoàn thiện về mặt phần cứng. Bên cạnh đó, do là một dòng sản phẩm lai, các nhà phân phối khó đánh giá một cách chính xác nhu cầu của người sử dụng. 

Đến Surface Pro 7, dòng sản phẩm này đang ngày càng cho thấy độ hoàn thiện của mình. Ngoài ra, do nhận thấy nhu cầu rất lớn của thị trường đối với dòng sản phẩm này, FPT Shop đã quyết định đi tiên phong trong việc phân phối chính hãng Surface Pro 7 tại thị trường Việt Nam. 

Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam
Người dùng trải nghiệm những chiếc Surface Pro 7 vừa được mở bán. Ảnh: Trọng Đạt

Surface Pro 7 sẽ được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm CPU Intel Core i5/ổ cứng SSD 128GB (giá 24,99 triệu đồng), CPU Intel Core i5/ổ cứng SSD 256GB (giá 29,49 triệu đồng) và CPU Intel Core i7/ổ cứng SSD 256GB (giá 39,99 triệu đồng). Người dùng có thể lựa chọn mua bàn phím kèm trong hộp (với 2 phiên bản CPU Intel Core i5) hoặc mua bàn phím rời để sử dụng.

Surface Pro 7 có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo đó, tất cả máy Surface Pro 7 chính hãng nếu gặp bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất và nằm trong quy định bảo hành đều sẽ được đổi lấy một chiếc máy mới.

VNN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.