Samsung giới thiệu ổ SSD “không thể phá hủy” đầu tiên

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu ổ SSD gắn ngoài an toàn mới mà theo công ty nó sẽ “không thể phá hủy” để người dùng an tâm hơn trong việc lưu trữ dữ liệu.

Vẫn chưa rõ thời điểm công bố chính thức cho ổ SSD gắn ngoài nói trên nhưng Samsung hứa rằng điều đó sẽ sớm xảy ra. Bộ phận Samsung tại Ấn Độ cũng đã xuất bản một tấm áp phích quảng cáo về mẫu SSD này. Mặc dù không có bất kỳ tính năng nào được liệt kê nhưng từ hình ảnh cho thấy nó có hộp bảo vệ, cổng USB-C và đèn chỉ báo.

Samsung giới thiệu ổ SSD “không thể phá hủy” đầu tiên
Áp phích quảng cáo được Samsung Ấn Độ đăng tải.

Có khả năng đây là một phiên bản được bảo vệ của mẫu Portable T7 mà Samsung phát hành lần đầu tiên vào năm 2020. Mặc dù ra mắt được 2 năm nhưng đó không phải là một ổ SSD lỗi thời nhờ tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1.000 MB/s và được trang bị cổng USB-C 3.2. Mặt khác, Samsung cũng có thể sử dụng cùng một cái tên nhưng cơ sở thành phần hoàn toàn khác.

Điều đáng chú ý là bản thân mẫu Portable T7 cũng đã là một sản phẩm an toàn. Samsung nói rằng thiết bị có thể chịu được độ rơi xuống đến 2 mét nhờ có vỏ bảo vệ bằng nhôm. Điều này kết hợp với hộp bảo vệ, độ bền của ổ SSD mới sẽ ấn tượng hơn nữa./.

VOV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy