Loạt máy sấy quần áo bán chạy

Các model máy sấy được nhiều người tiêu dùng chọn mua có trọng lượng sấy 7-9 kg, đa dạng chế độ hoạt động, công nghệ đảo chiều chống nhăn.

Theo ông Ngọc Lê, quản lý một website bán hàng gia dụng trực tuyến, máy sấy những tuần qua có doanh thu tăng mạnh, đặc biệt ở phân khúc giá 7 triệu đồng. Ngoài ra, các dòng máy công nghệ mới bơm nhiệt (heatpump) cũng được nhiều người dùng ưa chuộng do sự khác biệt trong hiệu quả sấy, bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện hơn.

Dưới đây là một số mẫu máy sấy có doanh số cao tại các cửa hàng, siêu thị điện máy:

Aqua AQH-V700F sấy 7 kg (6,5 triệu đồng)

Loạt máy sấy quần áo bán chạy
Aqua AQH-V700F.

AQH-V700F là một trong các dòng máy sấy rẻ nhất thị trường hiện nay. Với tầm giá 6 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một model với công nghệ sấy thông hơi, cụm điều khiển núm xoay, màn hình LED dễ thao tác. Thông tin chế độ đều bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Đây là model đã ra mắt từ năm 2020 của Aqua, xuất xứ Trung Quốc và không dùng động cơ Inverter.

Electrolux EDV705HQWA sấy 7 kg (6,9 triệu đồng)

Loạt máy sấy quần áo bán chạy
Electrolux EDV705HQWA.

EDV705HQWA là mẫu máy sấy rẻ nhất của Electrolux, được nhập khẩu từ Thái Lan và ra mắt từ 2020. Model này hiện vẫn được ưa chuộng nhờ mức giá tốt, có tám chương trình hoạt động, bảng điều khiển tiếng Việt, có công nghệ sấy đảo chiều chống nhăn và thiết kế nhỏ gọn.

LG DR-80BW sấy 8 kg (12 triệu đồng)

Loạt máy sấy quần áo bán chạy
LG DR-80BW.

LG DR-80BW là dòng máy sấy ngưng tụ, tích hợp khay đựng nước bên trong giúp người dùng có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau, không cần thiết kế ống thoát nước. Đây cũng là model hiếm hoi sử dụng động cơ Dual Inverter trên thị trường, có hai cảm biến nhiệt để điều chỉnh hơi nóng, giảm nhăn quần áo. Máy cũng có chuyển động lồng sấy hai chiều, 9 chế độ sấy phù hợp với các loại vải khác nhau. DR-80BW được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bảo hành hai năm.

Electrolux EDV854N3SB sấy 8,5 kg (10 triệu đồng)

Loạt máy sấy quần áo bán chạy
Electrolux EDV854N3SB.

EDV854N3SB là phiên bản bán tốt hàng đầu của Electrolux với lồng giặt bằng thép không gỉ cùng chế độ đảo ngược để hạn chế nhăn quần áo. Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy thông hơi, tích hợp cảm biến điều chỉnh chu kỳ giảm hao mòn. Model này được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ xuất xứ nhập Thái Lan, bảo hành 24 tháng. Bảng điều khiển máy bằng nút vặn với màn hình hiển thị LED trực quan.

Samsung DV90TA240AX sấy 9 kg (13,5 triệu đồng)

Loạt máy sấy quần áo bán chạy
Samsung DV90TA240AX.

DV90TA240AX là máy sấy heatpump được ưu chuộng và thường xuyên trong tình trạng hết hàng. Không giống các máy sấy công nghệ thông hơi hay ngưng tụ, máy sấy bơm nhiệt dùng máy nén khí gas áp suất cao để làm nóng không khí, giúp sấy khô quần áo đỡ hại, nhăn và tiết kiệm điện năng hơn. Máy cũng sử dụng động cơ Digital Inverter hoạt động êm hơn, tích hợp khay đựng nước như máy sấy ngưng tụ và cụm điều khiểm núm xoay dễ sử dụng.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy