Hưởng ứng cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV

Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” là một trong những nội dung quan trọng nhất của Chương trình “Sáng kiến vì cộng đồng” do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng Sản, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp tổ chức. Năm 2021 này là lần thứ IV chương trình được tổ chức.

Chương trình được tổ chức thường kỳ 2 năm một lần với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng, những dự án sáng tạo, nhằm góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng, xã hội; thúc đẩy và phát huy vai trò, đóng góp của công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét văn hóa đẹp cho mỗi công dân Việt Nam có trách nhiệm với các vấn đề xã hội, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Đối tượng tham gia bao gồm các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân không giới hạn độ tuổi. Mỗi cá nhân, đơn vị có thể gửi một hoặc nhiều sáng kiến dự thi. Các dự án dự thi phải thể hiện được ý tưởng sáng tạo, sáng kiến cụ thể nhằm giải quyết các vấn đề cộng đồng, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Các sáng kiến dự thi cần làm rõ kế hoạch hoạt động, kế hoạch tài chính...Dự án tham gia được trình bày bằng tiếng Việt, phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 14, khuyến khích dự án tham gia dự thi cung cấp các thông tin và tài liệu (hình ảnh, video clip...) liên quan, giúp làm rõ dự án.

Các sáng kiến tham gia Cuộc thi được gửi về Ban tổ chức qua địa chỉ Website: www.sangkienvicongdong.vn hoặc địa chỉ: Phòng Truyền thông, Ban Thư ký – Tạp chí Cộng sản, số 28 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Thời gian đăng ký từ ngày 15/4/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Hưởng ứng cuộc thi, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Nam đã có Công văn số 139-CV/BTGTU, ngày 22/4/2021 gửi các cơ quan báo chí của tỉnh, Ban tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc yêu cầu làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về Cuộc thi, động viên cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy