Hãy thay đổi những cài đặt này ngay lập tức cho iPhone

Người dùng iPhone đang được khuyến khích tắt tiếng những người gọi không xác định và tắt tính năng làm mới ứng dụng nền để ngăn chặn hack và lỗi.

Người dùng có thể chọn tùy chọn “Silence Unknown Calls” nằm trên trang Settings, khi làm điều này, nếu một số không quen gọi đến, iPhone sẽ không đổ chuông và người dùng sẽ không bị phân tâm.

Người dùng cũng nên bật Find My iPhone để có thể theo dõi thiết bị Apple của mình nếu nó bị mất tích, đặc biệt nếu thiết bị đó chứa thông tin cá nhân như mật khẩu và chi tiết tài khoản ngân hàng. Với Find My iPhone đã được bật, người dùng có thể đăng nhập vào một thiết bị Apple khác bằng ID cá nhân của mình và xem điện thoại của mình đang ở đâu.

Để kích hoạt Find My iPhone, người dùng hãy truy cập trang Settings, sau đó nhấp vào tên của mình. Lúc này, hãy đảm bảo rằng các tùy chọn Find My iPhone và Find My Network đã được bật. Điều này có nghĩa là người dùng có thể theo dõi iPhone của họ ngay cả khi iPhone không có kết nối mạng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng tùy chọn Send Last Location được kích hoạt vì nó sẽ gửi vị trí chính xác về vị trí iPhone đó trước khi mất kết nối.

Hãy thay đổi những cài đặt này ngay lập tức cho iPhone

Lưu ý: Khi sử dụng Find My iPhone, người dùng nên đảm bảo rằng cài đặt vị trí của họ đã được kích hoạt.

Một thủ thuật thông minh khác là tắt tính năng Background App khi sử dụng thiết bị. Người dùng không cần phải làm mới tất cả các ứng dụng của mình, đồng thời giúp tiết kiệm pin. Các ứng dụng đang chạy cũng có thể phải trả phí dữ liệu nên người dùng có thể phải trả thêm phí nếu họ đang sử dụng gói dữ liệu hạn chế.

Đối với nhiều người dùng iPhone, giờ đây họ thấy rằng thanh địa chỉ Safari hiện đã nằm ở cuối màn hình iPhone của họ. Một số đã thích nghi với sự thay đổi mới, trong khi những người khác có thể đã sử dụng các phiên bản iOS trước đó đang phải vật lộn để làm quen với nó.

Để di chuyển thanh địa chỉ trở lại đầu trang, chỉ cần đi tới Settings, sau đó cuộn xuống và chạm vào Safari. Giao diện hiện ra, người dùng sẽ được lựa chọn cách trình bày trang Safari giữa Tab bar (hiện tại) và Single Tab. Hãy nhấp vào Single Tab để di chuyển thanh địa chỉ trở lại đầu trang.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tải xuống Google Chrome nếu không thích sử dụng trình duyệt Safari mặc định. Chrome có thể được tải xuống từ App Store và cung cấp thanh địa chỉ ở trên đầu trang Chrome, đồng thời người dùng có thể thiết lập trong phần Settings để chọn Chrome làm trình duyệt mặc định trên hệ thống. Trình duyệt này được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9/2008 và được coi là một trong những trình duyệt web an toàn nhất. Theo báo cáo, Chrome có hơn hai tỷ người dùng./.

VOV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.