Công nghệ thông minh trên tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung có hai dàn lạnh độc lập giúp thực phẩm tươi ngon, màn hình để gọi video, xem phim khi nấu nướng cùng thiết kế tạo điểm nhấn cho tổ ấm.

Theo đại diện Samsung, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe. Trong Covid-19, lối sống khoa học với chế độ ăn lành mạnh được chú trọng và phổ biến hơn. Nhiều người tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thể lưu trữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Tủ lạnh Samsung ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Nhờ tính năng hiện đại, Samsung đạt danh hiệu "Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc" tại Tech Awards 2020 do VnExpress tổ chức.

Hai dàn lạnh riêng biệt

Để tăng khả năng bảo quản, giữ tươi ngon cho thực phẩm, tủ lạnh Samsung ứng dụng công nghệ hai dàn lạnh độc lập với hai hệ thống làm lạnh riêng cho ngăn mát và ngăn đá. Rau củ tại ngăn mát được bảo toàn độ ẩm tối ưu 70% mà không bị "đóng băng" như trên hệ thống một dàn lạnh trước đây. Đồng thời, thực phẩm ở hai ngăn không bị lẫn mùi.

Cùng với đó, công nghệ Ngăn đông mềm (Optimal Fresh Zone) giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C, tức thịt, cá không bị đông đá hoàn toàn, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng. Nhờ vậy, người dùng có thể chế biến ngay mà không cần rã đông và không lo thực phẩm mất đi sự tươi ngon ban đầu.

"Tủ lạnh hai cửa ngăn đông dưới với công nghệ đông mềm phù hợp với những người dùng hiện đại, muốn tiết kiệm thời gian nhưng có yêu cầu thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt nhất", đại diện Samsung cho biết.

Công nghệ thông minh trên tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh hai cửa ngăn đông trên của Samsung giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Nhiều tính năng kết nối

Trên tủ lạnh Samsung Family Hub, người dùng có thể kết nối bên ngoài hay các thành viên gia đình trong khi nấu nướng qua màn hình thông minh Family Board. Màn hình này có sẵn các tính năng như gửi tin nhắn, gọi video, nghe nhạc, xem phim...

Thiết bị còn có tính năng ViewInside hỗ trợ quản lý thực phẩm bên trong mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng SmartThings giúp tủ lạnh trở thành phương tiện kết các thiết bị thông minh trong gia đình. Cùng với đó là kho giải trí như Spotify, Youtube, Netflix...

Công nghệ thông minh trên tủ lạnh Samsung
Samsung hướng tới việc đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của gia đình Việt.

Thiết kế tối giản

Đại diện Samsung chia sẻ, trong nhiều năm qua, hãng liên tục cải tiến diện mạo sản phẩm, nhằm đáp ứng các xu hướng mới trong phong cách thiết kế của các hộ gia đình.

Tủ lạnh của hãng theo đuổi nguyên tắc thiết kế phẳng, tối giản, giúp người dùng không bối rối khi bước vào căn bếp. Kiểu thiết kế này còn giúp đặt tủ lạnh ở nhiều vị trí mà vẫn có thể hòa hợp với không gian sống. Thiết bị được hoàn thiện với chất liệu thép bóng không gỉ, mặt gương, màu sắc trung tính như đen, bạc dễ kết hợp với mọi chất liệu trong căn nhà.

Công nghệ thông minh trên tủ lạnh Samsung
Tủ lạnh Samsung phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy