Buồng điều trị di động

Mỗi căn điều trị tích cực gồm 5 buồng đơn: Buồng trực y tá, buồng dược, buồng kỹ thuật, kho chứa thiết bị y sinh và khu tiện ích cho việc vệ sinh.

Buồng điều trị di động

Bên trong buồn điều trị di độngTập đoàn Siemens vừa hợp tác với Tập đoàn Toutenkamion phát triển một hệ thống container cơ động gồm các buồng điều trị tích cực di động nhằm giải quyết nhu cầu ngắn hạn của các bệnh viện như trong thời gian dịch bệnh hoặc các công trình xây dựng tạm thời.
Đây có thể là giải pháp nhằm đối phó với đại dịch COVID-19 trong bối cảnh các nhân viên y tế, bác sĩ và quản lý bệnh viện buộc phải khẩn cấp áp dụng các giải pháp thiết thực để bảo đảm việc cung cấp dịch vụ y tế toàn diện cho những bệnh nhân lây nhiễm cao, đồng thời vẫn phải duy trì công tác khám bệnh và điều trị cho các trường hợp khẩn cấp và thông thường khác.

Mỗi căn điều trị tích cực gồm 5 buồng đơn: Buồng trực y tá, buồng dược, buồng kỹ thuật, kho chứa thiết bị y sinh và khu tiện ích cho việc vệ sinh. Có thể thêm các lựa chọn như văn phòng hoăc buồng nghỉ dành cho nhân viên. Tất cả các phòng có diện tích ít nhất là 23 m2, bảo đảm cho các nhân viên y tế có thể dễ dàng di chuyển xung quanh bệnh nhân để chăm sóc và điều trị trong trường hợp khẩn cấp. Mỗi phòng đều được trang bị thang máy giúp cho việc di chuyển bệnh nhân nặng.

Một trong những ưu điểm của giải pháp này chính là việc nhanh chóng và dễ dàng thực hiện. Chỉ mất 8 tháng từ khi lên kế hoạch đến khi vận hành, bao gồm cả việc sản xuất và lắp ráp các module. Các buồng di động tự chủ trong việc cung cấp nguồn điện thông thường và dự trữ điện.

Các buồng này có thể được tùy chỉnh cho các mục đích khác ngoài điều trị tích cực trong thời kỳ dịch bệnh, chẳng hạn trong các công việc hiện tại ở bệnh viện. Được trang bị với giải pháp xử lý không khí sạch đạt cấp ISO 8, chúng đặc biệt phù hợp với dịch vụ lọc máu tại nhà hoặc tại các cơ sở huyết học. Chúng cũng có thể được hỗ trợ và được kết nối với các thiết bị và giải pháp y tế di động khác.

CP

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.