Trả 200 đôla để ngủ đêm trong củ khoai khổng lồ

Đã bao giờ bạn tự hỏi cuộc sống bên trong củ khoai tây vàng óng, mịn màng sẽ như thế nào chưa? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần phải tiêu tốn 200 đôla.

Ý nghĩ về việc sống bên trong một củ khoai tây, với đệm vỏ khoai màu nâu, khoai tây chiên làm kệ, và một bát khoai nghiền khổng lồ để rúc vào yên ấm trong đêm thật sự thú vị. Và càng tuyệt vời hơn khi giấc mơ kì lạ này đã có thể trở thành sự thật.

Nếu khoai tây là tình yêu của bạn, bạn sẽ muốn thử một đêm với giấc mơ trên tại khách sạn Big Idoho Potato. Tuy nhiên, ngôi nhà này không phải là một củ khoai thật. Cấu trúc nặng đến 6 tấn này làm từ thép, thạch cao, và bê tông.

Củ khoai khổng lồ này nằm trên cánh đồng nhìn ra dãy núi Owyhee ở Nam Boise, Idaho. Nội thất bên trong lịch sự và tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn bớt thất vọng hơn vì không được nằm trên giường khoai nghiền mềm mại.

Nhà khoai có thể chứa hai khách, với một giường ngủ cỡ lớn, một nhà tắm nhỏ, một nhà bếp, lò sưởi, điều hòa, và cây xanh.

Củ khoai có chiều dài 8,5m, chiều cao 3,6m, ban đầu nó được dùng để quảng cáo cho cây trồng trong vùng. Nhưng sau khi đi “chu du” quanh nước Mỹ trong 6 năm trên lưng một chiếc xe tải, Ủy ban khoai tây Idaho không biết làm gì với nó. Tuy nhiên, Kristie Wolfe, một người phát triển nhà ở nhỏ, đã có ý tưởng đầy bất ngờ: Biến củ khoai thành một căn nhà cho thuê.

Nhà khoai tây có giá 200 đôla một đêm, phí dịch vụ là 31 đôla, cùng với các loại thuế, phí khác là 16 đôla khiến mức giá tổng cộng cho một đêm ngủ tại đây là 247 đôla, tức là hơn 5,7 triệu đồng.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy