Phá án nhờ túi LV giả đựng rau và thịt lợn

Một phụ nữ đựng rau và thịt lợn trong túi LV khiến cảnh sát Trùng Khánh nghi ngờ và phát hiện con gái bà này chuyên bán túi giả.

Cảnh sát thành phố Trùng Khánh đang tuần tra một khu chợ vào tháng trước thì phát hiện người phụ nữ ăn vận tuềnh toàng nhưng lại xách túi Louis Vuitton (LV) đựng thịt lợn và rau. Họ lập tức nghi ngờ bà này liên quan tới vụ việc đang điều tra, trong đó một phụ nữ họ Qi ở tỉnh Cam Túc, cách đó hơn 1.000 km, tố cáo một người bán hàng online ở Trùng Khánh lừa bịp.

Khách hàng xếp hàng bên ngoài một cửa hiệu Louis Vuitton ở Hong Kong. Ảnh: China Daily

Bà Qi đã chi 7.000 tệ (gần 1.000 USD) để mua một chiếc túi Chanel mà người bán hàng cam đoan là hàng thật. Tuy nhiên, bà sau đó phát hiện ra chất lượng của chiếc túi rất tệ và gửi nó đến cửa hàng Chanel ở Thượng Hải để thẩm định thì được nhân viên ở đây cho biết đã mua phải hàng giả.

Khi bà Qi yêu cầu hoàn tiền, người bán hàng chỉ đồng ý trả lại 4.000 tệ, vì thế bà đã báo cảnh sát. Nạn nhân chỉ biết tên cửa hàng nhưng nó không còn tồn tại. Cảnh sát cho biết người bán túi đã sử dụng địa chỉ giả và nhiều địa chỉ khác nhau trong các giao dịch trước đó. Họ cũng phát hiện đoạn camera giám sát cho thấy một người đàn ông, hóa ra bố của người bán hàng online này, đang lấy túi từ một trong các địa chỉ trên.

Sau khi theo dõi người phụ nữ xách túi LV đi chợ, họ phát hiện con gái bà này chính là nghi phạm lừa đảo. Khi cảnh sát đột kích nhà của cô ta, họ tìm thấy 4 căn phòng chứa hơn 400 chiếc túi xách hàng hiệu nhái và nhiều tem chống hàng giả.

Nghi phạm họ Wang, 27 tuổi, đang bị cảnh sát giam giữ. Năm ngoái, cô này cũng từng bị kết án tù treo vì lừa đảo và còn được cho là sắp thi tuyển để trở thành thẩm định viên các sản phẩm xa xỉ.

Cảnh sát không cho biết họ có truy tố bố mẹ của cô gái hay không.

Theo VnExpress

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.