Nhảy bungee liên tục trong một ngày

Theo ABC News, anh Mike Heard đã hoàn thành 941 lần nhảy bungee (trò chơi nhảy từ độ cao nhất định xuống và bật lên bằng dây cao-su) trong vòng 24 giờ tại một điểm nhảy ở cầu cảng Auckland (New Zealand) trước sự chứng kiến của nhiều người quan sát.

Nhảy bungee liên tục trong một ngày
Ảnh minh họa.

Trước đó vào năm 2017, anh này từng lập kỷ lục về số lần nhảy bungee nhiều nhất trong 24 giờ với 430 lần nhảy.

Kỷ lục bịt mắt giải rubik

Một học sinh 14 tuổi người Australia đã giải khối rubik ba cạnh chỉ trong 12,1 giây khi bị bịt mắt. Theo UPI, em Charlie Eggins đã lập được thành tích trên ở vòng chung kết giải Rubik quốc gia Australia 2023, nhanh hơn 0,68 giây so thời gian của kỷ lục thế giới trước đó do người chơi rubik Tommy Cherry lập hồi tháng 1.

Hóa thạch nhện cỡ lớn

Các nhà khoa học Australia đã phát hiện ra hóa thạch nhện lớn nhất từng được tìm thấy ở lục địa này. Hóa thạch hiện được lưu giữ trong bộ sưu tập cổ sinh vật học tại Bảo tàng Australia (AM), thành phố Sydney, được xác định có niên đại từ khoảng 11-16 triệu năm trước. Reuters cho biết, hóa thạch được tìm thấy tại khu vực khai quật McGraths Flat ở bang New South Wales, góp phần làm rõ quá trình tiến hóa của loài nhện ở Australia.

Thuốc kích thích mọc răng

Theo AP, một nhóm các nhà khoa học của công ty khởi nghiệp y tế Toregem thuộc Đại học Kyoto (Nhật Bản) đang nghiên cứu phát triển loại thuốc giúp kích thích răng mọc trở lại, kể cả răng vĩnh viễn. Dự kiến các cuộc thử nghiệm lâm sàng trên người lớn khỏe mạnh sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 7/2024 và nếu thành công, loại thuốc này sẽ được tung ra thị trường vào năm 2030.

Bộ sưu tập vịt cao-su

Nhảy bungee liên tục trong một ngày
Ảnh minh họa.

Theo CNN, bà Charlotte Lee, 54 tuổi, sống tại Seattle (Mỹ) đang sở hữu bộ sưu tập 5.631 con vịt cao-su (trong ảnh) và được công nhận là “bộ sưu tập vịt cao-su lớn nhất”. Bà Lee cho biết, đã bắt đầu mua những món đồ chơi hình con vịt đầu tiên vào năm 1996 để trang trí, sau đó thường được bạn bè, người thân tặng thêm và hiện giờ vẫn tiếp tục tăng thêm.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy