Cuộc gặp gỡ đặc biệt của người đàn ông cao 2,51m và cô gái 62,8cm

Cuộc hội ngộ đặc biệt giữa người đàn ông cao nhất thế giới và người phụ nữ thấp nhất thế giới diễn ra tại Mỹ. Họ gặp nhau và cùng ăn sáng tại California.

Cuộc gặp gỡ đặc biệt của người đàn ông cao 251m và cô gái 628cm
Sultan Kosen (41 tuổi) người Thổ Nhĩ Kỳ và Jyoti Amge (30 tuổi) người Ấn Độ, đã gặp nhau và cùng ăn sáng ở California (Mỹ).

Kosen là người đàn ông nắm giữ kỷ lục Guinness cao nhất thế giới với chiều cao 2,51m. Trong khi đó, Jyoti là người phụ nữ thấp nhất thế giới với chiều cao khiêm tốn chỉ 62,8cm.

Họ gặp nhau lần cuối vào năm 2018 trong một buổi chụp ảnh ở Ai Cập. Trong chuyến đi này, cả hai đã chụp ảnh cạnh bức tượng Nhân sư lớn ở Giza. Bức tượng cũng giữ kỷ lục Guinness là tác phẩm điêu khắc nguyên khối lớn nhất thế giới.

Lần gặp nhau tại Mỹ này, họ ăn sáng cùng nhau và cùng chụp ảnh. Một trong các bức ảnh cho thấy Amge cười tươi ngồi trên chiếc giày của Kosen. Trong khi tấm khác chụp anh Kosen đang ngồi còn cô Jyoti thì đứng bên cạnh.

Hãng thông tấn Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin cặp đôi tới California để hội ngộ theo yêu cầu của một nhà sản xuất người Mỹ không rõ danh tính.

Kosen trở thành người đàn ông cao nhất thế giới năm 2009. Thân hình khổng lồ là kết quả của khối u lớn trong tuyến yên gây ra. Khối u sản sinh quá nhiều hormone tăng trưởng, khiến cho anh phát triển với tốc độ nhanh hơn nhiều so với hầu hết mọi người.

Trong khi đó, Jyoti mắc một dạng bệnh lùn hiếm gặp, có tên chứng loạn sản sụn. Ước mơ của Jyoti từ khi còn trẻ là trở thành một nữ diễn viên. Bước đột phá lớn của cô đến vào năm 2014 khi cô góp mặt trong loạt phim American Horror Story: Freak Show. Vai diễn Ma Petite đã đưa cô trở thành người giữ kỷ lục Guinness thế giới cho nữ diễn viên thấp nhất thế giới. 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy