Con rùa kỳ lạ có hai đầu và sáu chân

Con rùa kỳ dị có hai đầu và sáu chân được sinh ra tại trung tâm động vật hoang dã ở Massachusetts, Mỹ được thông báo là có tình hình sức khỏe tốt.

Một chú rùa thuộc giống quý hiếm được sinh ra với hai đầu và sáu chân đã gây chú ý tại trung tâm động vật hoang dã Birdsey Cape ở Massachusetts, Mỹ. Chú rùa hiện hai tuần tuổi và được nhận xét là có sức khỏe tốt.

Nhân viên chăm sóc con rùa tại trung tâm động vật hoang dã ở Massachusetts cho biết con rùa đang ăn tốt và có chế độ ăn uống khoa học gồm giun và thức ăn viên.

Con rùa kỳ lạ có hai đầu và sáu chân
Con rùa có hai đầu và sáu chân.

Các chuyên gia tại trung tâm động vật hoang dã New England cho biết, chú rùa hai đầu cũng tương tự như những cặp song sinh dính liền ở người. "Các con rùa chia sẻ một số bộ phận trên cơ thể nhưng cũng có một số bộ phận độc lập. Trong trường hợp này, chúng có hai đầu và sáu chân. Nhóm chuyên gia thú y của chúng tôi rất mong muốn tiếp tục tìm hiểu thêm về chúng".

Mặc dù có hai đầu có thể nguy hiểm và hầu hết các động vật mắc chứng này thường chết sớm nhưng những người chăm sóc rùa rất lạc quan. Họ nói: "Con rùa mới được chăm sóc trong hơn hai tuần và rất khỏe mạnh. Nó ăn uống, bơi lội và tăng cân mỗi ngày".

Con rùa đến từ một cái tổ ở Sandy Neck, West Barnstable, Mỹ. Sau khi trứng nở, các con rùa con được gửi đến nhiều nơi khác nhau, chúng được chăm sóc trong mùa đông và sau đó được thả vào cuối mùa xuân.

Con rùa hai đầu quý hiếm này sẽ tiếp tục được theo dõi và khi nó được bốn tuần tuổi, đội ngũ của trung tâm hy vọng sẽ chụp CT để tìm hiểu thêm về hệ tuần hoàn của động vật để biết thêm thông tin về con rùa đặc biệt.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.