Buồn chán vì thất nghiệp, người đàn ông Nga giả danh làm cảnh sát

Chán ngán vì phải ngồi nhà quá lâu, một người đàn ông thất nghiệp ở Nga đã đóng giả cảnh sát suốt 2 tháng trước khi bị phát hiện.

Ông Viktor (48 tuổi) ở vùng Stavropol của Nga đã tìm mua một bộ đồng phục và đóng giả làm cảnh sát giao thông ở thành phố Pyatigorsk. Theo trang Oddity Central, khoác trên mình bộ trang phục giả mạo, cùng kỹ năng diễn xuất tự tin, Viktor đã cùng các cảnh sát thật đi tuần tra trên nhiều con phố.

Viktor tích cực ngăn chặn nhiều người tài xế lái xe cẩu thả, và giáo huấn họ về các quy tắc đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, hành vi giả danh của Viktor đã bị bại lộ sau 2 tháng.

Buồn chán vì thất nghiệp người đàn ông Nga giả danh làm cảnh sát
Ảnh minh hoạ

Khi kiểm tra camera gắn trên người các cảnh sát giao thông trên phố Pervomaiskaya, nhà chức trách thấy có 5 người làm nhiệm vụ nhưng hồ sơ chỉ có 4. Sau khi tìm hiểu, họ phát hiện người còn lại là giả mạo.

Viktor đã đi tuần với 4 cảnh sát giao thông thật ít nhất 5 lần kể từ tháng 5, và không ai phát hiện ra sự bất thường. Sau khi bị bắt, Viktor đã thừa nhận mạo danh cảnh sát. Người này bị cáo buộc vi phạm luật giao thông, và cản trở cảnh sát thực thi nhiệm vụ.

Những cảnh sát thật, từng có thời gian làm việc với Viktor, cũng đang phải đối mặt với cáo buộc gian lận. Họ đã phủ nhận, và khẳng định chưa từng gặp mặt Viktor trước tháng 5. 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy