Bé gái giải rubik siêu nhanh

Bé gái sáu tuổi (trong ảnh) người Trung Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ khi giải khối rubik 3x3 trong thời gian 5,97 giây. Xinhua cho biết, bé gái này bắt đầu học cách giải rubik từ khi mới lên ba tuổi, mỗi ngày em dành khoảng hai hoặc ba giờ đồng hồ để rèn luyện.

Bé gái giải rubik siêu nhanh
Hình ảnh  bé gái giải rubik siêu nhanh.

Tìm thấy 4 triệu JPY trong đống rác

Một nhân viên nhà máy rác ở Hiroshima (Nhật Bản) đã tìm thấy số tiền trị giá gần 4 triệu JPY (27.000 USD) khi chuyển rác lên xe. Japan Times cho biết, số tiền trên gồm 383 tờ tiền mệnh giá 10.000 JPY, trong đó khoảng 20 tờ bị rách.

Chiếc mũ đắt giá

Chiếc mũ Napoleon từng đội khi ông làm Hoàng đế đã được bán với giá 2,1 triệu USD trong phiên đấu giá ở ngoại ô Thủ đô Paris (Pháp). Theo AFP, đây là một trong số ít chiếc mũ mà Napoleon đội khi ông cai trị nước Pháp vào thế kỷ 19. Chiếc mũ được bán với giá khởi điểm là 600 nghìn USD.

Trả lại sách cho thư viện sau hơn 100 năm

Một cư dân ở hạt Hennepin (Mỹ) đã tìm thấy cuốn sách cũ đóng dấu Thư viện công St.Paul khi phân loại đồ đạc của mẹ mình. Theo CNN, người này sau đó đã mang trả thư viện nói trên. Quản lý thư viện xác nhận đây là tài sản mà họ đã cho mượn từ hơn một thế kỷ trước.

Giải vô địch làm sạch môi trường

Bé gái giải rubik siêu nhanh
Giải vô địch làm sạch môi trường.

Những người chơi đến từ 21 quốc gia trên thế giới đã lùng sục khắp đường phố Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) để giành danh hiệu người nhặt được nhiều rác nhất. Japan Times cho biết, mỗi đội ba thành viên (trong ảnh) sẽ cùng nhau tranh đấu trong 90 phút vừa nhặt, vừa phân loại rác. Đội chơi đến từ nước Anh đã giành chiến thắng chung cuộc sau khi họ thu gom được 57,27 kg rác.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy