Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2020

Sáng 9/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2020.

Cuộc thi đã nhận được tổng số 421 tác phẩm của 32 tác giả tham dự. Đa phần các tác phẩm đều bám sát các chủ đề của cuộc thi, có sự đầu tư về ý tưởng và cảm xúc.

Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2020
Tác giả Phan Anh Phong nhận giải Nhất của cuộc thi.

Qua 4 vòng chấm thi, Ban giám khảo đã bỏ phiếu chấm điểm cho 11 tác phẩm trong cơ cấu giải theo thể lệ cuộc thi và chấm chọn giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

Theo đó, tác phẩm “Thành phố Phủ Lý” của tác giả Phan Anh Phong đạt giải Nhất; các tác phẩm “Đất lành” của Trần Đức Thọ, “Đường cày mùa xuân” của Trần Ánh Dương đạt giải Nhì; các tác phẩm “Sắc nắng” của Lê Hoàng Thao, “Từ đỉnh núi Thất Tinh” của Trần Phong Thái, “Làng nghề trống Đọi Tam” của Nguyễn Hữu Thanh đạt giải Ba và 5 giải khuyến khích khác.

Cùng với 11 tác phẩm được giải, 19 tác phẩm khác được chọn trưng bày tại hội nghị tổng kết cũng được cấp bảng danh vị công nhận. 

Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Nam” năm 2020
Các đại biểu tham quan tác phẩm đạt giải Nhất của cuộc thi.

Những bức ảnh xuất sắc của cuộc thi sẽ được chọn làm hình ảnh phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Nam. Cuộc thi được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam bảo trợ.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.