Tận hưởng chuyến công tác như kỳ nghỉ dưỡng tại HIIVE by Fusion Bình Dương

Khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng mới cho giới doanh nhân, gia đình tại thành phố công nghiệp nổi tiếng...

Nơi lưu trú “xanh”, yên tĩnh 

Thủ phủ công nghiệp Bình Dương đón dòng đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút các chuyên gia, doanh nhân, gia đình hiện đại đến đây. Những năm qua, Bình Dương còn phát triển mô hình khu công nghiệp thông minh - sinh thái thu hút du khách. 

Nắm được xu thế mới, khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương hướng đến trở thành giải pháp lưu trú bền vững và thân thiện môi trường. Khách sạn đã đạt chứng nhận EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies), chứng chỉ công nhận công trình xanh khi được đánh giá sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình… Theo đó, khách sạn HIIVE by Fusion Bình Dương giảm được 36% năng lượng, 43% nước và 34% năng lượng nhờ vào sử dụng các vật liệu, đèn tiết kiệm năng lượng, hệ thống cửa tích hợp với chức năng cảm biến của hệ thống làm lạnh trong phòng, hệ thống lấy nước uống tại mỗi tầng để du khách tự châm nước về phòng giúp giảm rác thải nhựa...  

Tận hưởng chuyến công tác như kỳ nghỉ dưỡng tại HIIVE by Fusion Bình Dương
 HIIVE by Fusion Bình Dương có 172 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ tiện nghi với phong cách thiết kế thanh lịch, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

HIIVE by Fusion Bình Dương có 172 phòng nghỉ cùng 5 hạng phòng chính bao gồm: Superior, Deluxe, Premium Deluxe, Suite, Premium Suite; diện tích từ 26m2 đến hơn 50m2. Các phòng được thiết kế thông minh, tiện nghi với tông màu pastel dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Tận hưởng chuyến công tác như kỳ nghỉ dưỡng tại HIIVE by Fusion Bình Dương
 Phòng được thiết kế thông minh, tiện nghi với tông màu pastel, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách lưu trú.

Không gian làm việc hiệu quả

Các phòng họp, hội nghị luôn sẵn sàng tại HIIVE by Fusion Bình Dương, “ghi điểm” với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Trong khách sạn có 3 phòng họp đầy đủ thiết bị như: máy chiếu, bảng trắng, âm thanh, ánh sáng hiện đại. Từ những thiết kế phòng họp như: theo dạng nhà hát, hình chữ U, bàn tròn đến lớp học…; các doanh nghiệp linh động chọn những loại hình phù hợp với nhu cầu. Các phòng đều được trang bị bảng kính ốp tường, máy chiếu, ánh sáng có thể điều chỉnh và những thiết bị cao cấp. 

Ngoài ra, khách sạn còn có không gian làm việc chung (co-working space) rộng rãi ngay tầng 2. Nơi đây có nhiều góc hướng ra phố, trang bị ghế sofa êm ái, có bàn lớn, Internet tốc độ cao, ổ cắm điện… 

Tận hưởng chuyến công tác như kỳ nghỉ dưỡng tại HIIVE by Fusion Bình Dương
Không gian làm việc chung thoải mái, rộng rãi, kết nối Internet tốc độ cao, có ổ cắm điện mọi nơi.

Nhiều tiện ích đẳng cấp

Sau một ngày dài làm việc, vận động cơ thể là điều tất yếu cho cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh. Phòng gym tại HIIVE by Fusion Bình Dương luôn mở cửa 24/7, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: máy chạy bộ, xe đạp, các loại tạ và dụng cụ tập yoga. Các du khách bận rộn không phải lo lắng về giới hạn thời gian, thuận tiện sử dụng các tiện ích hiện đại. 

Ngoài ra, sân Golf 3D là nơi du khách tận hưởng những cú swing thư giãn ngay tại khách sạn, mang một trải nghiệm cao cấp cho những ai đam mê bộ môn thao “quý tộc” này. 

Với khách lưu trú dài ngày, phòng giặt là có đầy đủ máy giặt, sấy và bàn là ở mỗi tầng, du khách có thể linh hoạt sử dụng dịch vụ mà không phải bận tâm tìm kiếm các dịch vụ giặt sấy. Mở cửa 24/7, phòng giặt giúp du khách tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Với thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, nhà hàng Zest tại đây cung cấp buffet sáng với các món ăn Á - Âu chuẩn vị và tươi ngon. Với không gian rộng rãi chiếm trọn tầng 2 của khách sạn, thực đơn tại Zest đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. 

Tận hưởng chuyến công tác như kỳ nghỉ dưỡng tại HIIVE by Fusion Bình Dương
 Dzô Dzô Sports Bar là nơi để du khách trút bỏ mệt mỏi công việc, hòa mình vào không khí sôi động.

Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ những quán bar thể thao náo nhiệt từ Mỹ, Dzô Dzô Sports Bar là nơi để du khách trút bỏ mệt mỏi công việc để hòa mình vào không khí sôi động của những trận bóng đá hồi hộp, gay cấn. Với không gian mở, quầy bar là điểm hẹn lý tưởng để các vị khách thoải mái giao lưu, kết nối.

Cà phê, bia thủ công, những ly cocktails cũng như đồ nhắm đặc sản tại địa phương do chính đội ngũ bếp và pha chế của khách sạn chuẩn bị chu đáo. Bên cạnh đó, Dzô Dzô Sports Bar trang bị 3 màn hình TV với đa dạng các kênh thể thao quốc tế lẫn trong nước, các hoạt động giải trí đa dạng như trò phóng phi tiêu, bàn bida... 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy