Nhiều khu du lịch lớn ở Đà Nẵng mở cửa

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón khách sau Tết Nguyên đán, Bà Nà Hills mở cửa từ 18/3.

Sun World Ba Na Hills (xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang) sẽ mở cửa vào ngày 18/3 sau gần một năm ngừng hoạt động vì Covid-19. Trước mắt, khu du lịch lớn nhất miền Trung chỉ đón khách vào ba ngày cuối tuần. Du khách sẽ được miễn phí buffet trưa.

Tháng 3, đỉnh Bà Nà có nhiều loài hoa đang khoe sắc. Ngoài ra, những chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố sẽ tạo sự thu hút cho Bà Nà Hills.

Nhiều khu du lịch lớn ở Đà Nẵng mở cửa
Cầu Vàng ở Sun World Ba Na Hills là điểm check in được nhiều khách lựa chọn. Ảnh: Lưu Huyền

Trước đó, từ 8/2, khu du lịch Núi Thần Tài (xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang) cũng đã mở cửa để phục vụ nhu cầu du xuân. Sau hơn 2 tuần, công viên suối khoáng nóng cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30 km đã đón khoảng 7.000 lượt khách, chủ yếu là người Đà Nẵng, Quảng Nam.

Đây là khu du lịch có suối khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở Đà Nẵng. So với trước dịch Covid-19, lượng khách mới chỉ đạt khoảng 30%. Trong đó, ngày cuối tuần đông khách hơn, với khoảng 1.000 người/ngày, ngày thường 200-300 khách.

Nhiều khu du lịch lớn ở Đà Nẵng mở cửa
Khu du lịch Núi Thần Tài đón khách trở lại hơn 2 tuần qua. Ảnh: Bích Hương

Đà Nẵng cũng đang triển khai "Chính sách MICE" năm 2022, ưu tiên cho 100 đoàn khách đầu tiên đến thành phố. Theo đó, những đoàn khách công vụ MICE từ 700 khách trở lên sẽ được lãnh đạo thành phố chào đón và có xe dẫn đường; các đoàn ít hơn tuỳ vào số lượng sẽ được lãnh đạo Sở Du lịch chào đón, quà tặng đặc sản địa phương, miễn phí vé tham quan các bảo tàng và di tích Ngũ Hành Sơn và nhiều chương trình ưu đãi khác...

Đây là những động thái để du lịch Đà Nẵng trở lại sau một thời gian dài, kịp phục vụ du khách nhân các dịp lễ lớn, đồng thời hưởng ứng việc mở cửa hoàn toàn du lịch Việt Nam từ 15/3.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.