Hội An đón khách du lịch trở lại từ 6/9

Hiện tại, tại Hội An các dịch vụ đa phần là phục vụ cho người địa phương, khách sạn hay các nhà hàng lớn vẫn còn đóng cửa. Lượng khách về Hội An vẫn chưa đông.

Hội An đón khách du lịch trở lại từ 69

Từ 6h ngày 6/9 tỉnh Quảng Nam đã chấm dứt quyết định việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19. Các địa phương, cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn sớm đưa các hoạt động trở lại trạng thái "bình thường mới". Tại phố cổ Hội An, việc đón khách du lịch cũng được thực hiện trở lại.

Theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Nam, từ 6/9, các hoạt động của các cơ sở như karaoke, massage, bar, vũ trường, vận chuyển hành khách, bán vé số dạo, sát hạch lái xe, đón khách du lịch... hoạt động trở lại bình thường. Tại thành phố du lịch Hội An, cho phép tổ chức lại hoạt động bán vé tham quan, phố đêm, phố đi bộ và các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, trình diễn nghề…tại khu phố cổ, làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế.

Mặc dù tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát tốt trên địa bàn nhưng để đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa đảm bảo an toàn chống dịch, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tự giác thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không lơ là chủ quan. Các địa phương xây dựng kịch bản ứng phó với dịch bệnh, mặt khác có phương án duy trì, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 

Theo vtv.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy