Gợi ý cách khám phá Nhật Bản với chi phí hợp lý

Du khách nên lên kế hoạch đặt vé máy bay, phòng khách sạn trước nhiều tháng hoặc liên hệ các công ty lữ hành để tiếp cận nhiều chương trình ưu đãi.

Nhật Bản hiện là một trong những quốc gia thu hút nhiều du khách Việt. Trong quý I, Việt Nam đứng thứ 9 top 10 thị trường gửi khách lớn nhất đến Nhật Bản, với hơn 172.000 lượt khách, tăng gần gấp rưỡi so với cùng kỳ 2019 và tăng gần 7% so với năm 2023.

Để có hành trình trọn vẹn tại xứ sở phù tang, du khách thường lên kế hoạch trước ít nhất một tháng bao gồm các thủ tục về visa, lựa chọn điểm đến, thời gian đi, đặt vé máy bay, khách sạn, lên lịch trình tham quan... Nhiều người chọn lưu trú tại nhà nghỉ (guesthouse, airbnb) thay vì ở khách sạn sang trọng để tiết kiệm chi phí.

Gợi ý cách khám phá Nhật Bản với chi phí hợp lý
Đoàn khách Việt chụp ảnh check-in bên sông tại Nhật Bản vào cuối tháng 3. Ảnh: Saigontimes Travel

Nhật Bản là quốc gia có hệ thống giao thông công cộng thuận tiện, du khách có thể sử dụng tàu điện ngầm, xe buýt để tiết kiệm thêm chi phí di chuyển. Với các điểm tham quan gần nhau, hình thức đi bộ hoặc di chuyển bằng xe đạp nên là lựa chọn ưu tiên. Ngoài ra, trước mỗi chuyến đi, khách du lịch cũng nên tham khảo trước các thông tin, học hỏi kinh nghiệm từ những nhóm cộng đồng đam mê du lịch hoặc những người đã có kinh nghiệm.

Gợi ý cách khám phá Nhật Bản với chi phí hợp lý
Đoàn khách Việt tham quan Nhật Bản, ngắm hoa anh đào vào tháng 4. Ảnh: Saigontimes Travel

Điển hình, tour du lịch Nhật Bản đường vàng 6 ngày 5 đêm, đưa du khách khám phá Osaka - Kobe - Kyoto - Fuji - Tokyo của Saigontimes Travel đang được nhiều người quan tâm. Chương trình tham quan trọn gói Tokyo Fuji có giá từ 22,9 triệu đồng, khởi hành mỗi tuần trong năm nay. Khi đăng ký tour sớm, du khách có thể nhận được ưu đãi lên đến 5 triệu đồng áp dụng cho các đoàn Nhật Bản cung đường vàng. Saigontimes Travel sẽ mang đến cho du khách chuyến tham quan, tìm hiểu đặc trưng văn hóa, đắm chìm vào các lễ hội truyền thống, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng... của xứ sở mặt trời mọc.

Ngoài được cung cấp dịch vụ du lịch, hành khách sẽ được hỗ trợ hoàn tất thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy