Gần 600 sinh viên tham gia Dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch năm 2023”

Tiếp nối thành công của Chương trình “Ấn tượng Tam Chúc 2021” và “Đại sứ Văn hóa Du lịch 2022”, dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch 2023” do công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Tam Chúc tổ chức từ ngày 19/5 đến ngày 26/7.

Gần 600 sinh viên tham gia Dự án “Vườn ươm tài năng Du lịch năm 2023”
Tam Chúc những ngày đầu tháng 7 năm 2023.

Dự án “Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch năm 2023” do Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tam Chúc tổ chức nhằm trang bị, cung cấp hệ thống kiến thức chuyên sâu về các vấn đề văn hoá, tôn giáo, du lịch… cho sinh viên đang theo học ngành Du lịch, Văn hóa tại các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Tham gia dự án, các sinh viên sẽ được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức theo hình thức giảng dạy trực tuyến bởi các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các giảng viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, với mục tiêu mang đến những kiến thức chuyên sâu về văn hóa, tôn giáo, du lịch cho các sinh viên theo học các ngành liên quan.

Hiện tại, dự án đã và đang thu hút gần 600 sinh viên ngành Văn hóa, Du lịch của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham gia học tập, thảo luận.

Gần 600 sinh viên tham gia Dự án “Vườn ươm tài năng Du lịch năm 2023”

Theo ông Đỗ Trần Phương, Phó khoa Du lịch, Đại học Văn hóa Hà Nội, dự án được chia thành 10 chuyên đề về di sản văn hóa, tôn giáo, đổi mới sáng tạo, quản trị điểm đến, du lịch bền vững, kĩ năng bán hàng, kĩ năng giao tiếp và ngoại ngữ du lịch. Thông qua các buổi chuyên đề, các học viên không chỉ được tiếp cận với những kiến thức lý luận mà còn kiến thức cập nhật, thực tế, đi sâu vào kĩ năng nghề. Trải qua 2 lần tổ chức, dự án đã xây dựng được hệ thống nội dung bài bản, chuyên sâu đưa đến nhiều kiến thức thiết thực, bổ ích cho các học viên.

Sinh viên Trần Đức Quân, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM chia sẻ: Dự án “Vườn ươm Tài năng văn hóa du lịch” đã cung cấp góc nhìn tổng quan về du lịch hành trang chinh phục ước mơ làm trong ngành công nghiệp không khói.

Bạn Mai Thủy, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: Thật may mắn khi được tham gia trở thành một trong 600 học viên của dự án. Đây là cơ hội hiếm có để giao lưu, học tập với nhiều giảng viên, học viên xuất sắc trong nước. Hy vọng dự án sẽ phát triển hơn trong các mùa sau để kết nối được nhiều sinh viên hơn nữa.

Gần 600 sinh viên tham gia Dự án “Vườn ươm tài năng Du lịch năm 2023”
Một tiết học online do giảng viên Đỗ Trần Phương giảng dạy.

Dự án Vườn ươm tài năng văn hóa du lịch là diễn đàn trao đổi, không gian học tập, kết nối giữa giảng viên và sinh viên trên cả nước. Qua đây cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, có khả năng tác nghiệp trong lĩnh vực văn hóa, du lịch; có khả năng thích ứng trong môi trường đa văn hóa và khả năng hội nhập quốc tế.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy