Gần 10 vạn khách du lịch đến Tam Chúc trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Theo ông Mai Quốc Đạt, Phó Giám đốc Điều hành Khu du lịch Tam Chúc, trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay (tính từ ngày 29/4 đến hết ngày 3/5), khu du lịch Tam Chúc đón gần 10 vạn khách du lịch đến tham quan, chiêm bái cảnh chùa.

Gần 10 vạn khách du lịch đến Tam Chúc trong 5 ngày nghỉ lễ
Khu nhà Thủy đình, nơi du khách đến dừng chân và mua vé tham quan Tam Chúc

Trung bình mỗi ngày có từ 1,5 đến 1,7 vạn khách đến Tam Chúc. So với các kỳ nghỉ trước đó, lượng khách đến đây ít hơn. Ông Mai Quốc Đạt cho biết, kỳ nghỉ này khá dài, hầu hết các gia đình đặt tour nghỉ mát dài ngày ở biển và các tỉnh miền núi phía Bắc. Vì thế, số lượng người đến Tam Chúc không đông bằng thời gian sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hiện nay, Ban Quản lý Khu du lịch Tam Chúc đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động du lịch hưởng ứng SEA Games 31: Liên kết với các doanh nghiệp lữ hành xây dựng các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn; Chương trình biểu diễn văn nghệ tại khu vực Chợ quê vào các buổi tối cuối tuần; miễn các loại phí cho các vận động viên, thân nhân của họ cùng các quan chức SEA Games 31 khi đến thăm Tam Chúc…

Gần 10 vạn khách du lịch đến Tam Chúc trong 5 ngày nghỉ lễ
Bãi để xe của Khu du lịch những ngày nghỉ

Mặc dù các hoạt động du lịch được tổ chức sôi động từ sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhưng Ban Quản lý chùa Tam Chúc vẫn thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch Covid-19 tại đây. Mục tiêu của Công ty TNHH du lịch Tam Chúc khi mở cửa du lịch trong tình hình mới là đảm bảo an toàn và tạo thương hiệu sản phẩm du lịch tốt nhất trong lòng du khách.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy