Du lịch nghỉ dưỡng tích hợp ngày càng được ưa chuộng

Các khu nghỉ dưỡng tích hợp trải nghiệm ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thể thao vận động... được nhiều gia đình ưu tiên khi hè về.

Với những gia đình đa thế hệ, việc di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan, danh lam thắng cảnh có nhiều bất tiện. Nhất là những nhà có cả người già và trẻ nhỏ nhưng không có xe riêng. Theo đó, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, tích hợp tất cả trong một với nhà hàng, điểm lưu trú, dịch vụ thư giãn, giải trí, thể thao... sẽ là lựa chọn tối ưu.

Hè này, mô hình du lịch nghỉ dưỡng này tiếp tục được nhiều gia đình ưa chuộng. Thay vì phải lên lịch trình phức tạp, họ chỉ cần chọn một điểm đến duy nhất như lên núi hoặc xuống biển là đã có chuyến "xê dịch" gia đình đáng nhớ.

Nhiều gia đình chuộng du lịch nghỉ dưỡng tích hợp
Regent Phú Quốc ôm trọn Bãi Trường với hướng ngắm hoàng hôn bắt mắt. Ảnh: Regent Phú Quốc

"Nơi trú ẩn" yên bình

Một gợi ý lý tưởng cho gia đình bạn hè này là khu tổ hợp 5 sao nép mình bên Bãi Trường yên bình ngay trên "đảo ngọc" - Regent Phú Quốc. Thuộc thương hiệu Regent Hotels & Resorts, khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách ví như "thiên đường" kết nối tình thân trong những kỳ nghỉ hè ý nghĩa của gia đình.

Tọa lạc tại một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Regent Phú Quốc nép mình bên Bãi Trường yên tĩnh. Nơi đây không náo nhiệt, sôi động như thị trấn Dương Đông ở trung tâm đảo mà khoác lên không khí thanh bình.

Bãi Trường hứa hẹn là "nơi trú ẩn" lý tưởng để gia đình bạn "bỏ trốn" khỏi những bộn bề, bận rộng của học tập, làm việc. Bạn có thể dành trọn thời gian để tận hưởng những khoảng lặng thư thái và thưởng thức ẩm thực dưới ánh hoàng hôn cùng người thân yêu.

Đa dạng hoạt động giải trí, kết nối

Bãi biển yên sóng với nắng vàng, cát trắng sẽ là nơi nhà bạn có thể cùng nhau vui chơi, kết nối với nhau. Trẻ em có thể nô đùa dưới biển, xây lâu đài trên cát hoặc thư giãn trong hồ bơi ở biệt thự riêng.

Nếu thích vận động, du khách có thể cùng tham gia những môn thể thao, hoạt động dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak hoặc đi lặn khám phá đại dương. Cuối ngày, cả nhà có thể dành thời gian cùng nhau ngắm hoàng hôn trên du thuyền Serenity sang trọng.

Được thiết kế để khơi gợi trí tưởng tượng và sự tò mò, khu vui chơi trẻ em Regent Kids mang đến trải nghiệm tương tác thú vị cho cả gia đình với đa dạng hoạt động phù hợp với từng lứa tuổi. Khu vực trong nhà trang bị xích đu, nhà cây, góc đọc sách, chỗ ngủ trưa, rạp chiếu phim... đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi cho các bé.

Resort còn trang bị bộ sưu tập "100 cuốn sách dành cho trẻ em hay nhất mọi thời đại" do tạp chí Times bình chọn. Các bé có thể vừa chơi, vừa học, tạo không gian thoải mái cho ba mẹ, ông bà nghỉ ngơi hoặc cùng tương tác với con cháu. Ngoài ra Regent Kids còn trang bị thêm đồ chơi tương tác lẫn cũng như trò chơi điện tử như Play Station 4 và Xbox One cho những trẻ lớn hơn.

Regent Phú Quốc còn tổ chức các hoạt động sáng tạo như làm vòng đeo tay, xâu chuỗi hạt, gấp giấy origami, lớp học nấu ăn... Những chương trình trải nghiệm này diễn ra hàng ngày. Mỗi hoạt động kéo dài khoảng 4 giờ, bao gồm buổi cho cá koi ăn, chơi thể thao, lớp mỹ thuật - thủ công, săn tìm kho báu và thả diều tại bãi biển...

Nhiều gia đình chuộng du lịch nghỉ dưỡng tích hợp
Khu vui chơi trẻ em Regent Kids có đa dạng hoạt động thú vị cho trẻ. Ảnh: Regent Phú Quốc

Khi trẻ vui chơi tại Regent Kids, bố mẹ có thể tận hưởng không gian riêng và các trải nghiệm lãng mạn như bữa sáng với sâm panh tại hồ bơi riêng, bữa tối thịnh soạn do đầu bếp chế biến tại biệt thự hay tiệc nướng thân mật bên bờ biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế những trải nghiệm tiệc tùng sôi động ở nhà hàng và quán bar như lớp pha chế cùng đội ngũ Fu Bar, buổi thử rượu tại Bar Jade và lớp hướng dẫn về cà phê Việt...

Hành trình ẩm thực đa hương vị

Không chỉ đa dạng hoạt động, Regent Phú Quốc còn là nơi hội tụ bức tranh ẩm thực đa quốc gia. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng với quầy buffet phong phú tại Rice Market hoặc nhấm nháp hải sản tại Ocean Club sát bờ biển, được bày trí với phong cách Địa Trung Hải.

Nhiều gia đình chuộng du lịch nghỉ dưỡng tích hợp
Fu Bar với tầm nhìn ra bờ biển sẽ là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng cho gia đình bạn. Ảnh: Regent Phú Quốc

Một trong những trải nghiệm đáng giá ở Regent Phú Quốc là các không gian ẩm thực dành riêng cho người lớn. Đơn cử như Oku, nhà hàng giao thoa văn hóa Pháp - Nhật với thực đơn tuyển chọn, được đổi mới theo thức mùa trong năm. Quầy bar tầng thượng Fu Bar là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo ngọc trong khi nhấm nháp từng ngụm cocktail.

Riêng tư với tiện nghi tối ưu

Du khách có thể tìm thấy sự tiện nghi như đang nghỉ tại chính ngôi nhà của mình với đầy đủ đồ dùng cá nhân, thiết bị cho người lớn lẫn trẻ em. Ngoài những vật dụng cơ bản như bàn chải, bộ gội xả, sữa tắm, áo choàng tắm, dép đi trong nhà... resort còn trang bị thêm nón, túi đi biển cùng hàng trăm món đồ khác cung cấp theo yêu cầu của từng cá nhân.

Đặc biệt, biệt thự Lagoon với hồ bơi cùng ba phòng ngủ là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất của các gia đình khi nghỉ dưỡng tại Regent Phú Quốc. Mỗi căn có diện tích gần 450 m2, nằm nép mình bên đầm nước thoáng đãng và mát mẻ, tạo nên cảm giác thư thái. Phòng khách rộng lớn là nơi lý tưởng để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau sau một ngày dài.

Nhiều gia đình chuộng du lịch nghỉ dưỡng tích hợp
Biệt thự với hồ bơi riêng mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên gia đình. Ảnh: Regent Phú Quốc

Theo Regent Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng luôn đặt sự riêng tư của khách lưu trú lên hàng đầu. Không chỉ có không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn đảm bảo tính tiện nghi tối ưu. Mỗi biệt thự tại đây đều được tích hợp hồ bơi riêng rộng rãi. Mỗi căn gồm một đến bốn phòng ngủ với phong cách kiến trúc hiện đại.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy