Chơi Tết ở Nam Phú Quốc

Muốn vi vu “chơi Tết” thay vì ở nhà “ăn Tết”, “bỏ túi” ngay danh sách các resort cùng những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn tại Nam Phú Quốc.

Chơi Tết ở Nam Phú Quốc
Show Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea do đạo diễn người Pháp dàn dựng.

Những “biểu tượng” nghỉ dưỡng ấn tượng

Là thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng ấm quanh năm, Phú Quốc luôn là điểm du lịch hàng đầu mỗi dịp Tết. Các tín đồ nghỉ dưỡng sang chảnh thường chọn Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh để xả hơi sau một năm làm việc vất vả.

Chơi Tết ở Nam Phú Quốc
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Nơi đây có “biểu tượng” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa kỷ niệm 7 năm chinh phục dòng khách cao cấp trên toàn thế giới, trong đó có các diễn viên, ngôi sao giải trí, tỷ phú toàn cầu...; có New World Phu Quoc Resort - resort giữ vững vị trí số 1 tại Phú Quốc trên nền tảng Trip Advisor sau hơn 2 năm mở cửa. Tại Bãi Kem, du khách còn có sự lựa chọn tuyệt vời khác, đó là Premier Phu Quoc Residences với những căn hộ nghỉ dưỡng thoải dần về phía bãi Kem, thu trọn biển xanh trong tầm mắt.

Mang dáng dấp một ngôi trường đại học cổ kính, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mang đến cho du khách không gian giàu tính nghệ thuật với những tông màu rực rỡ của kiến trúc hoà quyện với mảng xanh trác tuyệt của thiên nhiên cùng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp đẳng cấp nhất.

Trong khi đó, New World Phu Quoc Resort mang đậm nét văn hóa Việt với những ngôi biệt thự phong cách làng biển hay kiểu kiến trúc 3 gian truyền thống. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay gây ấn tượng bởi thiết kế tái hiện hình ảnh “thùng nước mắm”, biểu tượng đặc trưng của Phú Quốc.

Cả New World Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đều tung ra chương trình trải nghiệm Tết hấp dẫn cho du khách dịp này.

Với New World Phu Quoc, nổi bật sẽ là set menu ẩm thực Tết, ưu đãi Tết cho dịch vụ Spa… Còn Premier Residences Phu Quoc mang đến lịch trải nghiệm dày đặc và hấp dẫn từ mồng 1 đến mồng 5 Tết với các trò chơi, workshop làm bánh, đồ thủ công; hay các sự kiện đặc biệt như Tiệc Bọt Nước Hồ Bơi… đồng thời du khách còn được tặng quà may mắn đầu năm.

Ẩn mình giữa thiên nhiên trù phú và bao quanh bởi hai mặt bờ biển xinh đẹp ở Mũi Ông Đội, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu phong cách nghỉ dưỡng riêng tư, gắn kết với thiên nhiên. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối khi chọn ngâm mình trong bể bơi vô cực ngay tại biệt thự, tận hưởng khoảnh khắc kỳ diệu khi bình minh hé rạng hay khi ráng chiều buông xuống bên đại dương bao la.

Chơi Tết ở Nam Phú Quốc
Premier Village Phu Quoc Resort.

Đánh dấu năm Rồng rực rỡ, khu nghỉ dưỡng cũng tổ chức các hoạt động vui Tết kết hợp truyền thống văn hóa và trải nghiệm độc đáo như trình diễn múa lân truyền thống mùng một Tết; tản bộ viếng thăm Giếng Tiên nổi tiếng, cầu mong một năm nhiều điều tốt lành hay các chương trình ẩm thực đặc sắc cho bữa cơm tân niên cùng gia đình.

Cách không xa Bãi Kem, nằm tại trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn, khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton đang là tâm điểm chú ý dù chưa tròn 1 tháng khai trương.

Mang biểu tượng về một phong cách sống tràn đầy cảm hứng đến từ đất nước Italia, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton là kiệt tác nghỉ dưỡng mới nhất của tập đoàn Sun Group. Bên cạnh kiến trúc độc đáo và nội thất tinh tế, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra cầu Hôn - công trình kiến trúc mang đầy cảm hứng nghệ thuật vừa được hãng tin CNN của Mỹ ca ngợi.

Những phòng nghỉ siêu sang thu trọn hoàng hôn đảo ngọc và bầu trời đêm rực rỡ pháo hoa qua ô cửa sổ tại La Festa Phu Quoc sẽ mang đến trải nghiệm đón năm mới “độc bản” cho du khách.

Chơi Tết ở Nam Phú Quốc
Check in “kiệt tác” Cầu Hôn

Nếu còn chưa kịp “đu trend” với cây cầu hot nhất mạng xã hội và truyền thông quốc tế cuối năm 2023, đừng lo lắng vì đầu tháng 2 là thời điểm vàng để cảm nhận hết vẻ đẹp của “kiệt tác” do KTS Marco Casamonti thiết kế.

Cầu Hôn tiếp tục tạo cơn sốt trong năm 2024.

Nằm trong quần thể Thị trấn Hoàng Hôn, do Sun Group đầu tư kiến tạo, Cầu Hôn được xem là “điểm phải đến” của du lịch Việt Nam 2024. Ngắm hoàng hôn tuyệt sắc từ cây cầu độc đáo hay lưu lại bức hình “ngoạn mục” giữa biển trời Phú Quốc sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho du khách. Càng ý nghĩa hơn khi các cặp đôi cùng nhau nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và trao nhau nụ hôn, lời hẹn ước trên cây cầu “for kissing not for crossing” vào đúng dịp lễ Valentine 14/2 (mùng 5 Tết).

Đi chợ đêm bên biển, ngắm pháo hoa xuyên Tết

Sau những phút thả mình thư giãn giữa thiên nhiên xanh, biển lam ngọc, nằm dài tắm nắng, du khách yêu thích sự sôi động và giải trí đêm sẽ được thỏa mãn với chợ đêm Vui Phết (Vuifest Bazaar).

Không chỉ có hơn hơn 50 gian hàng sản vật địa phương, quà tặng thủ công, ẩm thực đa dạng, chợ đêm Vui Phết tạo sức hút mạnh mẽ nhờ vị trí chạy dọc theo bờ biển. Du khách ví von ở Vui Phết, ngày nào cũng Vui-như-Tết, nhờ những show diễn nghệ thuật đường phố hấp dẫn và “đặc quyền” ngắm pháo hoa miễn phí hằng đêm từ đây.

Chơi Tết ở Nam Phú Quốc
Chợ đêm Vui Phết.

Đặc biệt trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, chợ đêm Vui Phết được bổ sung hàng loạt trải nghiệm tương tác hấp dẫn như gói bánh chưng, mua sắm chợ Tết…

Một trải nghiệm khác tại Phú Quốc mùa Tết này là thưởng thức show Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea. Được biết, đây là show diễn đa trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu thế giới do người Pháp dàn dựng.

Từ góc khán đài có tầm nhìn choáng ngợp, khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện đầu tiên trên thế giới có sự kết hợp của 8 công nghệ trình diễn là lửa, nước, laser, ánh sáng, âm nhạc, hình chiếu, pháo hoa và nghệ thuật biểu diễn được thể hiện một cách bài bản, ngoạn mục bởi 60 nghệ sĩ đa sắc tộc đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, đây cũng là show diễn đưa Phú Quốc thành hòn đảo duy nhất trên thế giới bắn pháo hoa hàng đêm.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy