4 nhà nghỉ giá rẻ tại Việt Nam được khách Tây yêu thích

Trong danh sách 10 nhà nghỉ chất lượng tốt giá rẻ ở châu Âu và Á được blogger du lịch người Anh liệt kê, Việt Nam có 4 đại diện.

Kara Wildbur, blogger du lịch người Anh chuyên đăng các mẹo du lịch tiết kiệm, đã chia sẻ về 10 nhà trọ được cô đánh giá tốt nhất trong những chuyến du lịch vòng quanh châu Á và Âu. 4 trong số 10 nhà trọ mà Kara đánh giá cao nằm tại Việt Nam.

Nhà trọ đầu tiên nữ du khách Anh nhắc đến là Banana Tree Hostel nằm ở Tam Cốc, Ninh Bình, có giá phòng trong tháng 12 trên Booking từ 165.000 đồng. Cơ sở lưu trú này theo đánh giá của Kara "rất nổi tiếng với khách nước ngoài du lịch bụi đến Việt Nam" và "là nơi không thể bỏ qua vì rất nhiều khách đã dành thời gian dài nghỉ ở đây". Nhà nghỉ mang lại cho cô cảm giác thoải mái nhờ sự gọn gàng trong cách bài trí và hồ bơi ngoài trời có "tầm nhìn đẹp".

4 nhà nghỉ giá rẻ tại Việt Nam được khách Tây yêu thích
Khu nghỉ Kara ở tại Tam Cốc. Ảnh: Booking

Nhà trọ thứ hai là Fuse Hostel ở Hội An, Quảng Nam, nơi Kara từng ở vào tháng 3. Thời điểm đó nhà trọ mới mở nên nội thất hầu như còn rất mới. Phòng của Kara được miêu tả "tuyệt đẹp". Cô ấn tượng vì nhà trọ có nhiều hoạt động giải trí dành cho khách như màn đố vui có thưởng trong quán bar. "Nhóm chúng tôi từng giành chiến thắng trong một trò chơi và được tặng đồ uống miễn phí", Kara nhớ lại. Phần thưởng khiến cô cảm thấy buổi tối hôm đó "trở nên tuyệt vời hơn". Kara từng trò chuyện với những du khách từng ở nhà trọ này và nhận được những lời khen tương tự.

Điểm dừng chân tiếp theo của nữ du khách Anh tại Việt Nam là thị trấn Phong Nha, Quảng Bình. Cô thuê phòng tại Central Backpackers, giá phòng trong tháng 12 từ 450.000 đồng. Kara ở phòng riêng nhưng cũng ghé qua để tham quan phòng ký túc xá có giường tầng. "Phòng ký túc xá cũng rất thoải mái", cô nói. Nhà trọ có hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra núi. "Mỗi đêm họ đều có bia uống miễn phí trong một giờ. Điều đó thật thú vị", nữ du khách nhớ lại. Cô cho biết đã có những kỷ niệm "thực sự tuyệt vời" ở cơ sở lưu trú này và sẽ sẵn sàng giới thiệu cho bất kỳ ai muốn đến thăm thị trấn.

4 nhà nghỉ giá rẻ tại Việt Nam được khách Tây yêu thích
Cơ sở lưu trú Kara ở tại thị trấn Phong Nha, Quảng Bình. Ảnh: Booking

Nhà nghỉ cuối cùng tại Việt Nam nằm trong danh sách yêu thích của nữ du khách là Jasmine Hostels, chuỗi nhà nghỉ nổi tiếng nằm ở Hà Giang. "Thành thật mà nói thì mọi người đều yêu thích nơi này", cô nói. Không riêng Kara, nhiều khách quốc tế khi đến Hà Giang đều chọn đặt phòng ở đây. Giá phòng từ 600.000 đồng cho hai đêm trong tháng 12, theo Booking.

6 nhà nghỉ giá rẻ, chất lượng tốt còn lại nằm trong top 10 được Kara nhắc đến gồm Ostello Bello Italy, Bunk Hostel Hà Lan, Stone City Hostel và Dreni Guest House Albania, OneDerz Hostel Campuchia, Sanga Hostel Lào, Chillax Hostel Thái Lan.

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy