Tập huấn kỹ năng tự sự trước công chúng cho phụ nữ khuyết tật

Ngày 16/1, tại Nhà Văn hóa phường Duy Minh (thị xã Duy Tiên) Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh, Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Hành động Vì sự phát triển hòa nhập (IDEA) tổ chức tập huấn Chia sẻ kỹ năng tự sự trước công chúng và khảo sát về tác động của chuyển đổi số cho 22 hội viên phụ nữ khuyết tật nòng cốt đến từ 6 huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn kỹ năng tự sự trước công chúng  cho phụ nữ khuyết tật
Bà Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Trung tâm Hành động Vì sự phát triển hòa nhập (IDEA) chia sẻ kỹ năng tự sự trước công chúng cho các hội viên phụ nữ khuyết tật. Ảnh: Lê Dũng

Đây là một trong số các hoạt động nằm trong nhóm hoạt động hướng tới hội viên được Hội NKT tỉnh ưu tiên triển khai ngay trong kế hoạch đầu năm 2024, mở đầu cho các hoạt động hỗ trợ trong tương lai. Qua đó nhằm cung cấp các dịch vụ và thông tin cho hội viên, nâng cao nhận thức và khả năng chủ động thích ứng đối với xu thế phát triển chung của toàn xã hội, đặc biệt trong quá trình chuyển đổi số.

Nội dung tập huấn giúp hội viên phụ nữ khuyết tật trong tỉnh tự tin, tự chủ hơn trong tham gia các hoạt động, sự kiện tại cộng đồng và trước những ảnh hưởng, tác động của quá trình chuyển đổi số.

Tập huấn kỹ năng tự sự trước công chúng  cho phụ nữ khuyết tật
Các hội viên người khuyết tật trải nghiệm công trình tiếp cận vừa hoàn thành tại Nhà Văn hóa phường Duy Minh. Ảnh: Lê Dũng

Nhân dịp này, các hội viên phụ nữ khuyết tật được tham gia trải nghiệm công trình tiếp cận tại Nhà Văn hóa phường Duy Minh do Hội NKT tỉnh mới thực hiện theo Dự án “Tăng cường năng lực và phát triển Hội NKT cấp tỉnh” (CODV) do Tổ chức Dansk Handicap Forbund (DHF) – Đan Mạch tài trợ. 

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH Xe máy Thọ Huyền đã dành 22 suất quà tặng các phụ nữ khuyết tật tham gia tập huấn.

Tập huấn kỹ năng tự sự trước công chúng  cho phụ nữ khuyết tật
Đại diện Công ty TNHH Thọ Huyền tặng quà cho các hội viên phụ nữ khuyết tật. Ảnh: Lê Dũng

Trần Quyết

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy