Tập huấn công tác nữ công năm 2024 cho cán bộ công đoàn huyện Thanh Liêm

Chiều ngày 29/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Liêm tổ chức hội nghị tập huấn công tác nữ công năm 2024 cho các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Trưởng ban nữ công hoặc cán bộ phụ trách công tác nữ công các công đoàn cơ sở.

Tập huấn công tác nữ công năm 2024 cho cán bộ công đoàn huyện Thanh Liêm
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe cán bộ Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt 2 nội dung chính gồm: Công tác bình đẳng giới và hoạt động công tác nữ tại công đoàn cơ sở. Trong đó, làm rõ hơn các vấn đề cơ bản về giới, bình đẳng giới, truyền thông về bình đẳng giới, các giải pháp để nâng cao nhận thức, thái độ về giới; phương pháp hoạt động công đoàn nhằm lồng ghép các hoạt động với tuyên truyền, thúc đẩy bình đẳng giới. Đồng thời, triển khai hướng dẫn quy trình thành lập, tổ chức và hoạt động của ban nữ công quần chúng công đoàn cơ sở.

Tập huấn công tác nữ công năm 2024 cho cán bộ công đoàn huyện Thanh Liêm
Báo cáo viên phổ biến nội dung về bình đẳng giới đến cán bộ công đoàn huyện Thanh Liêm.

Thông qua tập huấn, đội ngũ cán bộ công đoàn huyện Thanh Liêm được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng về giới, bình đẳng giới và thực hiện lồng ghép giới trong chương trình hoạt động; nâng cao nhận thức, kỹ năng để triển khai các hoạt động nữ công và chế độ chính sách pháp luật cho người lao động tại cơ sở, qua đó góp phần đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên và người lao động.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy