Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều 21/7, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, xã Yên Nam, thị xã Duy Tiên.

Sở Kế hoạch và Đầu tư thăm tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng
Lãnh đạo Sở KH&ĐT thắp hương tưởng nhớ, tri ân hai liệt sỹ Vũ Văn Khương và Vũ Văn Hướng là 2 con trai của Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động đơn vị, đồng chí Lê Đức Phúc, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT đã thắp hương tưởng nhớ hai liệt sỹ Vũ Văn Khương và Vũ Văn Hướng, là hai con trai của mẹ Vũ Thị Đam, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam, lãnh đạo Sở KH&ĐT động viên mẹ sống vui, sống khỏe, là trụ cột tinh thần cho gia đình, con cháu và dòng họ đoàn kết, tiếp tục cống hiến xây dựng Duy Tiên mạnh giàu.

Sở Kế hoạch và Đầu tư thăm tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng
 Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Lê Đức Phúc ân cần động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Năm nay Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam đã bước sang  tuổi 95, sức khỏe yếu, khó khăn trong vận động, nhưng được con cháu trong gia đình chăm sóc chu đáo, tận tình. Nhiều năm qua, Mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Đam được Sở KH&ĐT nhận phụng dưỡng suốt đời. Vào các ngày lễ, Tết lãnh đạo, nhân viên của Sở đều đến thăm, tặng quà và tri ân mẹ. Khi mẹ ốm đau, nằm viện, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo đoàn viên thanh niên trong đơn vị chăm nom tận tình, chu đáo, thể hiện sâu sắc sự biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của Mẹ cho đất nước, quê hương.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.