Điện giật làm 3 người thương vong

Khoảng 20h10phút, tối 14/6, tại số nhà 9, tổ 1, phường Lương Khánh Thiện, thành phố Phủ Lý xảy ra 1 vụ điện giật, khiến anh Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1990, chủ nhà) tử vong, bà Trần Thị Viễn (sinh năm 1953, mẹ vợ anh Kiên) và anh Lê Trần Quyết (sinh năm 1994, em vợ anh Kiên) bị thương nặng. 

Người đầu tiên phát hiện vụ việc là gia đình chị Nguyễn Thu Hường (ở nhà số 34, tổ 1, phường Lương Khánh Thiện). Nhà chị Hường ở sát vách phía sau nhà anh Kiên. 

Theo chị Hường cho biết: Khoảng hơn 20h, khi gia đình nhà chị tổ chức ăn uống ở trên tầng 3 thì nghe thấy tiếng kêu từ phía nhà anh Kiên. Lúc đầu nghe tiếng ú ớ nhưng do mọi người đang trò chuyện, ăn uống nên tiếng kêu không rõ ràng lắm. Một lúc sau tiếng kêu càng lớn hơn. Bên này, chị Hường gọi sang thì không thấy ai trả lời. 

Điện giật làm 3 người thương vong
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị cùng chồng và mấy người bạn chạy sang nhà anh Kiên hỏi thì người nhà cho biết anh Kiên cùng em vợ đang rửa téc nước trên tầng ba. Mọi người liền chạy lên tầng ba, khi sờ vào tay vịn cầu thang tầng hai và tầng ba thì thấy điện bị hở. 

Đoán có thể hai người đã bị điện giật liền hô hoán dập cầu dao điện. Lúc này, vì quá hốt hoảng bà Viễn chạy lên tầng 3 thì bị điện giật ngã. May khi đó mọi người đã kịp thời dập cầu dao điện. 

Anh Nguyễn Mạnh Quỳnh, người trực tiếp tham gia cứu các nạn nhân cho biết thêm: Khi lên đến tầng 3 thì đã thấy anh Kiên nằm bất động, mạch không còn đập, anh Quyết cũng chỉ ú ớ được vài tiếng rồi bất tỉnh. Mọi người vội gọi xe cấp cứu đưa bà Viễn, anh Quyết đi cấp cứu. 

Sau sự việc, do gia đình có đơn đề nghị không khám nghiệm tử thi nên hiện anh Nguyễn Trung Kiên được gia đình đưa về quê lo hậu sự. Bà Trần Thị Viễn đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, anh Lê Trần Quyết đã được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức do bị thương nặng. 

Theo những người có mặt tại hiện trường, có khả năng do hệ thống điện nhà anh Kiên bị hở truyền vào téc nước gây ra vụ việc thương tâm trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Qua vụ việc, một lần nữa khuyến cáo người dân chấp hành nghiêm các quy định đảm bảo an toàn về điện, tránh những tai nạn thương tâm về người.

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy