Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Đạt và Tập đoàn Mikazuki

Sáng 8/7, Thường trực Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Đạt (Thành Đạt Group) và Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) về việc mở rộng quy mô nghiên cứu đầu tư dự án đầu tư Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng tại xã Khả Phong và xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng.

Tiếp và làm việc với các doanh nghiệp có các đồng chí: Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành; Thường trực Huyện uỷ Kim Bảng; lãnh đạo văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh.

Đối với dự án đầu tư Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng tại xã Khả Phong và xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, trên cơ sở đồ án quy hoạch chung đô thị Kim Bảng và với mục đích đầu tư xây dựng khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng xứng tầm về quy mô, đồng bộ về kiến trúc và kết nối hạ tầng, Thành Đạt Group đề xuất được phép mở rộng quy mô nghiên cứu đầu tư dự án từ 25 ha lên khoảng 113 ha. Cùng đó, đề xuất thực hiện quy hoạch sân bay trực thăng trong khu vực dự án; khảo sát, thăm dò tìm nguồn nước khoáng nóng trong khu vực dự án và vùng lân cận thuộc huyện Kim Bảng.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Đạt và Tập đoàn Mikazuki
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Sau khi xem xét nội dung báo cáo, đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh uỷ đã đồng ý về chủ trương cho phép Thành Đạt Group (liên danh với Tập đoàn Mikazuki) mở rộng quy mô nghiên cứu đầu tư dự án từ 25ha lên khoảng 113 ha.

Đối với đề nghị của nhà đầu tư về thực hiện quy hoạch sân bay trực thăng trong khu vực dự án và khảo sát, thăm dò tìm nguồn nước khoáng nóng trong khu vực dự án và vùng lân cận thuộc huyện Kim Bảng, Thường trực Tỉnh uỷ giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan nghiên cứu, thực hiện các trình tự, thủ tục theo đúng quy định.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Đạt và Tập đoàn Mikazuki
Đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh, huyện Kim Bảng đến các nhà đầu tư.

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy cũng đã giới thiệu tới các doanh nghiệp lợi thế về vị trí địa lý, địa hình, giao thông đối với địa điểm triển khai dự án, về tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh nói chung, của huyện Kim Bảng nói riêng cũng như các dự án tiêu biểu đã được đầu tư trên địa bàn huyện Kim Bảng trong thời gian qua.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của các nhà đầu tư, sự thành công của dự án và cam kết, Hà Nam sẽ thực hiện tốt các cam kết của tỉnh đối với nhà đầu tư, trong đó, tỉnh sẽ đặc biệt quan tâm đẩy nhanh thực hiện các thủ tục hành chính để dự án được triển khai, hoàn thành đúng tiến độ.

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Đạt và Tập đoàn Mikazuki
Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Thuỷ nhấn mạnh về những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trong thu hút đầu tư. Trên cơ sở cam kết sẽ đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Tập đoàn Mikazuki sẽ tiếp tục quan tâm, nghiên cứu đầu tư tại tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng bày tỏ mong muốn Tập đoàn Mikazuki quan tâm, hỗ trợ cho đoàn công tác của tỉnh Hà Nam sang xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy