Tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt định danh điện tử

Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an xã Tiên Tân, TP. Phủ Lý tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID, kích hoạt định danh điện tử, dịch vụ công trực tuyến và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ.

Tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử
Cán bộ phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân xã Tiên Tân (TP.Phủ Lý) cài đặt, sử dụng định danh điện tử VNeID.

Tại đây, trên 200 cán bộ, hội viên nông dân, phụ nữ cùng cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Tiên Tân được phổ biến, hướng dẫn các nội dung, tiện ích của Đề án 06 đối với người dân như: Tích hợp, sử dụng tài khoản định danh điện tử thay thế các giấy tờ tuỳ thân; cắt giảm giấy tờ, thủ tục, chi phí cho người dân khi sử dụng tài khoản định danh điện tử thực hiện các dịch vụ công trực tuyến; sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện các giao dịch hành chính như: thanh toán hoá đơn tiền điện, nước, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội....

Tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử
Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh.

Buổi tuyên truyền cũng phố biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ năng, cách xử lý tình huống và những hành vi ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông. Đồng thời, phân tích rõ nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông. Qua đó giúp  cán bộ, hội viên và các em học sinh nắm vững những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ. Từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử
5 hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà.
Tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử
Trao tặng 15 mũ bảo hiểm cho hội viên phụ nữ, nông dân và các em học sinh trên địa bàn xã Tiên Tân.

Nhân dịp này, đã có 5 hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà. Ban tổ chức chương trình cũng đã tặng 15 mũ bảo hiểm cho hội viên phụ nữ, nông dân và các em học sinh trên địa bàn xã.

Tuấn Đạt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy