Trường Chính trị tỉnh bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị- hành chính K54

Sáng 9/6, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính K54 (khóa 2021 – 2022).

Trường Chính trị tỉnh bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hành chính K54
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính K54 (khóa học 2021-2022) có 80 học viên là cán bộ, chuyên viên, công chức, viên chức công tác tại phòng, ban của các sở, huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song Trường Chính trị tỉnh vẫn bố trí, sắp xếp kết hợp học tập trực tiếp với học tập trực tuyến để truyền đạt đầy đủ các nội dung, chương trình học tập tới các học viên.

Sau hơn một năm học tập, các học viên đã được truyền đạt các môn học như: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, nhà nước và pháp luật Xã hội chủ nghĩa; Quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác MTTQ và đoàn thể Nhân dân ở cơ sở; Tình hình, nhiệm vụ của tỉnh Hà Nam.

Trong quá trình giảng dạy nhà trường luôn cải tiến, đổi mới, bổ sung các nội dung vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát với đối tượng, phù hợp với thực tiễn, đặc biệt là những nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX giúp học viên nhận thức đúng đắn trách nhiệm khi tham gia học tập.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Kết quả, 80/80 học viên đỗ tốt nghiệp, trong đó loại giỏi có 42 học viên, loại khá có 38 học viên.

Tại lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh đã trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên; trao Giấy khen của Trường Chính trị tỉnh cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Khóa học góp phần giúp các học viên nâng cao đạo đức cách mạng, năng lực công tác, tư duy khoa học biện chứng, giải quyết tốt những vấn đề mới trong cuộc sống. Qua đó, học viên vận dụng những kiến thức lý luận và một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý vào thực tiễn để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tại các cơ quan, đơn vị, xã, phường, thị trấn nơi đang công tác.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy