Trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ

Sáng 13/8, tại Sở Nội vụ, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ cho đồng chí Trương Công Khải, nguyên Trưởng Ban Quản lý Khu Đại học Nam Cao. Đến dự có đồng chí Đặng Đình Thoảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Phát biểu giao nhiệm vụ,  đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc điều động, bổ nhiệm là công tác thường xuyên, liên tục theo chủ trương của tỉnh nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi nghiệp vụ công tác thông qua nhiều môi trường, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ lãnh đạo trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông trao quyết định điều động bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí tân Giám đốc Sở Nội vụ

Theo đồng chí Nguyễn Xuân Đông, những năm qua, Sở Nội vụ đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trên cơ sở phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng đổi mới. Vì thế, trên cương vị Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí mong muốn đồng chí Trương Công Khải tiếp tục khơi dậy và phát huy tốt truyền thống đó, đoàn kết, trách nhiệm, công tâm trong thực hiện nhiệm vụ để xây dựng một tập thể vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông trao quyết định điều động bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông trao quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ cho đồng chí Trương Công Khải

Bản thân đồng chí Trương Công Khải phải luôn giữ vững phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, thống nhất tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông trao quyết định điều động bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ
Đồng chí Đặng Đình Thoảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở Nội vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trương Công Khải, tân Giám đốc Sở Nội vụ trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu của bản thân đồng chí thời gian qua.

Đồng chí hứa sẽ tiếp thu ý kiến giao nhiệm vụ của Chủ tịch UBND tỉnh và khẳng định sẽ không ngừng cố gắng, phấn đấu trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức và bản lĩnh chính trị để cùng với tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Nội vụ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Để hoàn thành tốt trọng trách của mình, đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ngành, các huyện, thị, thành phố, các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành Nội vụ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông trao quyết định điều động bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ
Hai đồng chí Phó Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa chúc mừng, chào đón tân Giám đốc Trương Công Khải

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy