Lãnh đạo xã Thụy Lôi đối thoại với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân

Sáng 25/8, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã Thụy Lôi, huyện Kim Bảng có buổi đối thoại với cán bộ, đảng viên (CBĐV), đoàn viên, hội viên (ĐVHV) và nhân dân địa phương.

Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã Thụy Lôi đối thoại với cán bộ đảng viên đoàn viên hội viên nhân dân
Đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã Thủy Lôi chủ trì hội nghị đối thoại.

Tại buổi đối thoại CBĐV, ĐVHV, nhân dân Thụy Lôi đã phát biểu nêu ý kiến với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương về việc một số hộ tự ý vượt nền lên đất của tập thể nhằm mục đích sử dụng cá nhân do vậy đề nghị lãnh đạo UBND xã có sự chỉ đạo kịp thời để thực hiện tốt công tác quản lý đất đai.

Một số hộ vi phạm hành lang giao thông khi kinh doanh vật liệu xây dựng trong địa bàn ảnh hưởng đến môi trường khu dân cư do vậy đại biểu dự hội nghị đề nghị UBND xã chỉ đạo để giữ môi trường xanh sạch đẹp. Cùng đó, đại biểu có ý kiến với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã đề nghị cấp trên cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất các vùng đất ruộng trũng, cốt cao khó khăn trong canh tác để nhân dân sản xuất tăng thu nhập; phối hợp với cơ quan chức năng phát quang cây trồng khu vực mương gần cổng làng Trung Hòa làm che khuất tầm nhìn dễ gây tai nạn giao thông.

Đề nghị UBND xã chỉ đạo giải quyết tốt việc tiêu thoát nước trong khu dân cư (xóm 7 cũ) bị ảnh do thực hiện dự án khu đồng Cửa trên thôn Trung Hòa; đẩy nhanh tiến độ GPMB để triển khai dự án xây dựng Nhà văn hóa và sân thể thao thôn Trung Hòa đã được phê duyệt.

Người dân cũng đề nghị UBND xã phối hợp với Điện lực Kim Bảng chuyển các vị trí cột điện ra khỏi lòng đường khu vực đường thôn Hồi Trung; quy hoạch, xây dựng sân thể thao cho thôn Hồi Trung để tổ chức các hoạt động TDTT nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân…Cùng đó, quan tâm cấp kinh phí để thôn thực hiện việc trồng, chăm sóc đường hoa, cây xanh đảm bảo cảnh quan xây dựng nông thôn mới nâng cao; quan tâm tới công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn gắn với việc giải quyết việc làm cho lao động.

Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND xã Thụy Lôi đối thoại với cán bộ đảng viên đoàn viên hội viên nhân dân
Đại diện CBĐV, ĐVHV, nhân dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã Thụy Lôi đã nghiêm túc tiếp thu, trả lời trực tiếp các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, nhân dân, chỉ rõ giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH địa phương và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức trong thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới các vấn đề đại biểu đề nghị.

Các ý kiến vượt thẩm quyền, các đồng chí lãnh đạo xã tiếp thu báo cáo, phối hợp cơ quan, ban, ngành cấp trên giải quyết. Cùng đó, nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH, an ninh- quân sự của địa phương để CBĐV, ĐVHV, nhân dân cùng nắm rõ thực hiện.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy