Kim Bảng tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020

Sáng 24/6, UBND huyện Kim Bảng đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 và phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 – 2025. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Thị Lụa, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

5 năm qua, nhiều phong trào thi đua trên địa bàn huyện Kim Bảng được triển khai, thực hiện có hiệu quả, góp phần huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ giai đoạn 2015 - 2020. Tăng trưởng kinh tế bình quân của huyện đạt 13,4%/năm, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp - xây dựng, dịch vụ, giảm tỷ trọng nông, lâm nghiệp, thủy sản còn 8%; GRDP đầu người đạt 87 triệu đồng/người/năm; thu cân đối ngân sách tăng cao bình quân đạt 31,5%/năm. Công tác giải phóng mặt bằng, thúc đẩy hỗ trợ thu hút đầu tư đạt kết quả tốt. Diện mạo, vị thế và hình ảnh của Kim Bảng đổi thay tích cực, do tạo được bước đột phá về hạ tầng giao thông, hạ tầng văn hóa xã hội, hạ tầng dịch vụ và hạ tầng các khu, cụm công nghiệp... Năm 2017, Kim Bảng được công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới, về đích trước 3 năm so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai, khoáng sản, môi trường, quy hoạch, trật tự xây dựng được tăng cường. Văn hóa xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi, an sinh xã hội được đảm bảo; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 2,06%. Cải cách hành chính có chuyển biến tích cực, kỷ luật, kỷ cương được tăng cường. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống nhân dân ngày một nâng cao. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể có nhiều đổi mới; Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng lên. 

Kim Bảng tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020
Đồng chí Đinh Thị Lụa, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhân dân và cán bộ huyện Kim Bảng, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2019.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Lụa, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của huyện Kim Bảng 5 năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, để phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025 thực sự trở thành động lực trong xây dựng và phát triển, các cấp ủy, tổ chức Đảng của huyện Kim Bảng cần nâng cao trách nhiệm lãnh đạo toàn diện công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước; phát động sâu rộng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, của huyện; tăng cường công tác hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng.

Kim Bảng tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020
Đồng chí Đinh Thị Lụa, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Kim Bảng tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020
Đồng chí Phạm Hồng Sơn - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc từ 2015 - 2019.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhân dân và cán bộ huyện Kim Bảng vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2019. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích trong công tác từ năm 2015 – 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.
Tại hội nghị, Ban tổ chức còn tiến hành trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 37 tập thể và 49 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy