Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm, chúc Tết Đài PT-TH và Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 31/1, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị: Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Hà Nam, Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam.

Đồng chí Đinh Thị Lụa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết Đài PTTH Hà Nam và Công ty Cổ phần nước sạch Hà Nam
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Vượng tặng quà cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT-TH Hà Nam.

Cùng đi với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy có đồng chí Nguyễn Đức Vượng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Văn phòng UBND tỉnh.

Tại các điểm tới thăm, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã báo cáo khái quát với các đồng chí lãnh đạo tỉnh một số kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2023; phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ năm 2024 và kế hoạch phân công cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Báo cáo với đoàn về công tác sản xuất các chương trình truyền hình, kế hoạch trực Tết của đơn vị, đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Giám đốc Đài PT- TH Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cho biết: Hiện nay, các chương trình phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang trong quá trình hoàn thiện sản xuất, với đề tài phong phú, đa dạng thể loại, phản ánh toàn diện các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, văn hóa của nhân dân. Đơn vị cũng xây dựng kế hoạch trực Tết, bố trí các kíp trực thời sự, trực phát sóng… sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian trước, trong và sau Tết.

Đồng chí Đinh Thị Lụa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết Đài PTTH Hà Nam và Công ty Cổ phần nước sạch Hà Nam
Lãnh đạo Đài PT-TH Hà Nam báo cáo với đoàn về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và kế hoạch trực Tết Giáp Thìn năm 2024.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa đã ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết, những nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT- TH Hà Nam phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được tỉnh giao. Đồng thời, đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đổi mới, hội nhập, phát triển của đất nước và của tỉnh; thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền các cấp với nhân dân; kịp thời đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là những chủ trương, chính sách lớn của tỉnh tới các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, từ đó tạo sự thống nhất, đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện.

Đồng chí Đinh Thị Lụa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết Đài PTTH Hà Nam và Công ty Cổ phần nước sạch Hà Nam
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu
giao nhiệm vụ cho Đài PT-TH Hà Nam.

Bên cạnh đó, tập trung thông tin tuyên truyền sâu rộng những thành tựu năm 2023 của tỉnh Hà Nam; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, bản sắc văn hóa, hình ảnh đất và người Hà Nam để lan tỏa lòng tự hào, tình yêu quê hương, ý chí khát vọng tự lực, tự cường vươn lên xây dựng Hà Nam giàu đẹp, văn minh; cổ vũ, tạo khí thế thi đua sôi nổi, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu đề ra năm 2024.

Trong hoạt động chuyên môn, đề nghị Đài PT-TH cần tăng cường hơn nữa việc đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử tổng hợp; tích cực thực hiện chủ trương chuyển đổi số để thực tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ công tác thông tin, tuyên truyền trong tình hình mới…  Trước mắt, chủ động xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch trực Tết bảo đảm chương trình chất lượng, ổn định; bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh trong những ngày Tết; phản ánh kịp thời không khí vui Xuân, đón Tết của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn đã được nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo khái quát những kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023; việc chăm lo chế độ, chính sách cho người lao động trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024; kế hoạch, phương án bảo đảm nguồn nước phục vụ sinh hoạt của người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Đồng chí Đinh Thị Lụa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết Đài PTTH Hà Nam và Công ty Cổ phần nước sạch Hà Nam
Lãnh đạo Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh
và phương án bảo đảm
cung cấp nước cho nhân dân dịp Tết.

Đến nay, với sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh về cơ chế, chính sách cho việc mở rộng quy mô và công suất hoạt động, chất lượng hoạt động và phục vụ người dân của đơn vị ngày càng được nâng cao; đã có 100% hộ dân huyện Lý Nhân, 2/3 hộ dân huyện Kim Bảng và trên 90% hộ dân của thành phố Phủ Lý được sử dụng nước sạch do công ty khai thác từ nguồn nước sông Hồng; chất lượng nước sinh hoạt cho nhân dân các địa phương khác cơ bản được bảo đảm.

 Ghi nhận những nỗ lực của Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam trong thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tập thể cán bộ, người lao động đơn vị đón năm mới bình an, đầm ấm, hạnh phúc; đồng thời cần tập trung nguồn lực, áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng nguồn nước phục vụ nhân dân; chú trọng bảo đảm túc trực, cung ứng đủ nước phục vụ sản xuất, tiêu dùng của doanh nghiệp, người dân, nhất là trong dịp Tết, không để hộ nào bị thiếu nước sinh hoạt.

Đồng chí Đinh Thị Lụa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết Đài PTTH Hà Nam và Công ty Cổ phần nước sạch Hà Nam
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc Tết
tại Công ty cổ phần Nước sạch Hà Nam.

Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các đơn vị đã bày tỏ sự xúc động, vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo tỉnh tới thăm, chúc Tết, động viên và hứa sẽ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, kế hoạch trực trong dịp Tết cũng như cả năm 2024.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy