Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa thăm, chúc mừng Giáo xứ Sở Kiện nhân dịp Lễ Giáng sinh

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020, chiều 22/12, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ Sở Kiện (thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm).

Cùng đi có các đồng chí: Trần Thị Ngân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đinh Văn An, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Văn Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh và huyện Thanh Liêm.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Sở Kiện, huyện Thanh Liêm.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân Giáo xứ Sở Kiện đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành, tiết kiệm. Đồng thời thông tin nhanh một số kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020 và định hướng năm 2021.

Khẳng định, những kết quả tỉnh đạt được là sự nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân, trong đó có sự đóng góp của các chức sắc, chức việc, đồng bào công giáo trên địa bàn tỉnh nói chung và Giáo xứ Sở Kiện nói riêng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Giáo xứ Sở Kiện tiếp tục vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phong trào thi đua của địa phương, có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương đất nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa, yêu nước, chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 Vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong năm 2020, Linh mục Trần Quang Tiến, Chính xứ Sở Kiện bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể đối với đồng bào công giáo của tỉnh nói chung và Giáo xử Sở Kiện nói riêng. Đồng thời, hứa tiếp tục vận động giáo dân trong giáo xứ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua phát triển kinh tế, văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

* Tại Giáo xứ Phủ Lý, đồng chí Đặng Thanh Sơn - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Công an tỉnh, lãnh đạo Thành ủy- HĐND-UBND thành phố đã tặng quà, chúc mừng giáo xứ và Linh mục Vũ Thanh Cảnh.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020
Lãnh đạo tỉnh thăm Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020

Thay mặt đoàn, đồng chí Đặng Thanh Sơn - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới Linh mục Vũ Thanh Cảnh và bà con giáo dân Giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Noel 2020.

Thông báo nhanh một số kết quả nổi bật của tỉnh năm 2020, đồng chí Đặng Thanh Sơn khẳng định: Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống, xã hội,  Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã chủ động, kịp thời chỉ đạo triển khai đồng bộ, quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách vừa phòng chống dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế - xã hội theo kế hoạch đề ra. Các cấp, các ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh đã đoàn kết, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020
Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân Giáo xứ Phủ Lý đối với sự phát triển của thành phố và của tỉnh năm qua

Những kết quả mà tỉnh đạt được có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo trong tỉnh nói chung và giáo xứ Phủ Lý nói riêng. Nhấn mạnh, 2021 là năm quan trọng, khởi đầu cho nhiệm kỳ mới và là năm đầu triển khai Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, cũng như triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng khác của tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh mong muốn linh mục và bà con giáo dân chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thành công nhiệm vụ quan trọng của năm đầu nhiệm kỳ cũng như tổ chức thành công kỳ bầu cử Quốc hội, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh. Tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020
Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà chúc mừng Linh mục Vũ Thanh Cảnh và bà con Giáo dân giáo xứ Phủ Lý nhân dịp Giáng sinh 2020

Linh mục Vũ Thanh Cảnh cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ các cấp trong tỉnh. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy tinh thần sống phúc âm trong lòng dân tộc, “kính chúa yêu nước” đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020
Lãnh đạo thành phố Phủ Lý tặng hoa chúc mừng Giáo xứ nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020

Giang Nam - Mai Hương

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy