Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2022), chiều ngày 22/8, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, thành phố Phủ Lý...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tới thăm gia đình cụ Phan Hưng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm gia đình, thắp hương tưởng nhớ cụ Phan Hưng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; thăm gia đình đồng chí Phạm Xuân Tâm, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ của các lớp thế hệ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã tạo tiền đề cho tỉnh Hà Nam ngày càng phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin nhanh về những thành tựu nổi bật của tỉnh Hà Nam trong phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng Đảng; bảo đảm quốc phòng – an ninh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng: gia đình và các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, động viên con cháu tích cực học tập, công tác, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy thăm tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy tặng quà gia đình đồng chí Phạm Xuân Tâm, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và gia đình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, thăm hỏi động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.. Đồng thời cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào các đồng chí lãnh đạo các cấp của tỉnh tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, góp sức xây dựng tỉnh Hà Nam ngày càng phát triển. 

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy