Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm, chúc mừng Báo Hà Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), sáng ngày 20/6, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên cơ quan Báo Hà Nam.

Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 Trong không khí vui mừng phấn khởi, đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo nhanh với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn tình hình hoạt động của cơ quan Báo Hà Nam thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm chúc mừng Báo Hà Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 216
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Hà Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Theo đó, mặc dù thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Hà Nam luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Với việc duy trì tốt hai loại hình báo chí là báo in và báo điện tử, Báo Hà Nam đã đảm bảo tuyên truyền kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chủ trương, định hướng và sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh về công tác xây dựng Đảng và phát triển KT-XH; kịp thời biểu dương, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước; phản ánh trung thực các tồn tại, hạn chế trong thực hiện các nhiệm vụ ở  cơ sở, qua đó giúp cho cấp ủy, lãnh đạo các cấp có các biện pháp, chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn; cùng đó thông tin, quảng bá đến đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế về hình ảnh đất và người Hà Nam, các tiềm năng, thế mạnh trong phát triển KT-XH…

Hoạt động thông tin, tuyên truyền của cơ quan Báo Hà Nam được cấp ủy, chính quyền các cấp và cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh ghi nhận, đánh giá cao. Các ấn phẩm báo in được đông đảo độc giả đón nhận, số lượng người truy cập trên báo Hà Nam điện tử ngày càng tăng. Đây là điều kiện quan trọng để tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Nam tiếp tục cố gắng thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu phát triển của báo chí trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm chúc mừng Báo Hà Nam nhân  Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 216
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả của  Báo Hà Nam đã đạt được trong thời gian qua.  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Trong điều kiện còn nhiều khó khăn,  nhưng cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam đã có nhiều cố gắng, đổi mới phương thức hoạt động, lao động sáng tạo để cung cấp cho bạn đọc những ấn phẩm có chất lượng. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid- 19 phức tạp, đội ngũ người làm báo Báo Hà Nam đã không quản ngại vất vả, gian khổ, đi đầu trong việc tuyên truyền công tác phòng chống dịch. Báo Hà Nam đã làm tốt vai trò chuyền tải và đi sâu tuyên truyền sự chỉ đạo, định hướng của tỉnh về các điểm mới, điểm nhấn trọng tâm, trọng điểm trong công tác xây dựng Đảng, trong phát triển KT-XH; tích cực chống các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên các kênh truyền thông.

Thời gian tới, với sự phát triển nhanh, mạnh của các loại hình báo chí sẽ tạo cơ hội nhưng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với hoạt động các cơ quan báo chí nói chung, Báo Hà Nam nói riêng. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh tin tưởng đội ngũ những người làm báo và cơ quan Báo Hà Nam sẽ phát huy truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam, nâng cao năng lực chuyên môn làm tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm tuyên truyền, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, nhân dân cùng thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm chúc mừng Báo Hà Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 216
Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Để tiếp tục hoàn thành tốt vai trò của mình, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị tập thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hà Nam cần tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc, tăng cường ứng dụng và làm chủ công nghệ thông tin, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác thông tin tuyên truyền trong tình hình mới. Trong đó, chủ động nắm chắc dư luận nhân dân, bám sát cuộc sống, phản ánh kịp thời các vấn đề của đời sống xã hội; tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh về thu hút đầu tư, giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án phát triển công nghiệp, phát triển nông nghiệp công nghệ cao và xây dựng huyện NTM kiểu mẫu, phát triển thương mại- dịch vụ và du lịch; quảng bá tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh, vùng đất, con người Hà Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm chúc mừng Báo Hà Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 216
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Nam lẵng hoa tươi thắm, chúc tập thể Báo Hà Nam luôn đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.

Thanh Hà - Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy