Đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã Thuỵ Lôi với đoàn viên, hội viên, nhân dân

Sáng 27/5, Đảng uỷ xã Thuỵ Lôi (Kim Bảng) tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với đoàn viên, hội viên, nhân dân trên địa bàn.

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ chính quyền xã Thuỵ Lôi với đoàn viên hội viên nhân dân
Các đại biểu, đoàn viên, hội viên, nhân dân xã Thuỵ Lôi, Kim Bảng dự hội nghị đối thoại.

Sau khi nghe lãnh đạo xã Thuỵ Lôi báo cáo khái quát về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn từ đầu năm 2022 đến nay, đoàn viên, hội viên, người dân dự hội nghị bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước kết quả mà địa phương đạt được. Đồng thời, có nhiều ý kiến kiến nghị phản ánh trực tiếp đến người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã. Trong đó, tập trung vào một số vấn đề chính như: Tăng cường kiểm tra, kiểm soát xe quá khổ, quá tải chạy trên tuyến đê (đường ĐH 07) đi qua địa bàn xã để bảo vệ công trình đê điều và đảm bảo trật tự an toàn giao thông; thực hiện quy hoạch, xây dựng chợ trung tâm xã nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, mua bán của người dân; kiến nghị di chuyển một số cột điện tại một số vị trí đã xuống cấp để đảm bảo an toàn cho người dân; có giải pháp xử lý đối với những trường hợp vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự; có các biện pháp xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường do chăn nuôi trong khu dân cư; cải tạo, xây dựng rãnh thoát nước tại một số tuyến đường thôn, xóm nhằm giải quyết tình trạng ngập lụt mỗi khi có mưa to, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân...

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ chính quyền xã Thuỵ Lôi với đoàn viên hội viên nhân dân
Người dân xã Thuỵ Lôi có ý kiến kiến nghị tại hội nghị đối thoại.

Với tinh thần trách nhiệm cao, người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã Thuỵ Lôi đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến kiến nghị, đề xuất của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền xã giải đáp tại hội nghị đối thoại. Đây cũng là dịp để người dân tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp khắc phục những hạn chế, vướng mắc còn tồn tại trong các lĩnh vực của đời sống, từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy