BTV Tỉnh ủy thảo luận, cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền

Sáng 18/11, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thảo luận, cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền. Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí: Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

BTV Tỉnh ủy thảo luận cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, cho ý kiến về một số văn bản dự thảo chương trình công tác; chương trình kiểm tra, giám sát (KTGS); công tác nội chính, cải cách tư pháp và phòng chống tham nhũng, tiêu cực năm 2023 của BTV Tỉnh ủy, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh; cho ý kiến, định hướng về chương trình công tác và những nội dung quan trọng của MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh năm 2023; Cho chủ trương về việc lùi thời gian ban hành quy định “về chức năng, nhiệm vụ và tổ chức và hoạt động của ban tuyên giáo đảng ủy xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh” đến khi có hướng dẫn của Trung ương; Không ban hành quyết định về việc ban hành quy chế của BTV Tỉnh ủy về hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên trong đảng bộ tỉnh (theo chương trình công tác năm 2022 của BTV Tỉnh ủy); Dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, BCH Trung ương Đảng khóa XIII về “Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2023, tầm nhìn đến năm 2025”; Dự thảo nghị quyết của Tỉnh ủy về phát triển KT-XH năm 2023; cho ý kiến, cho chủ trương về công tác cán bộ và các nội dung khác theo thẩm quyền.

BTV Tỉnh ủy thảo luận cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền
Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh trình bày xin ý kiến, chủ trương các nội dung: Cho phép tổ chức AHF Mỹ được bổ sung Hà Nam vào địa bàn hoạt động để triển khai dự án “Dự phòng chăm sóc và điều trị HIV/AIDS” giai đoạn 2022-2024; tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý đã có thành tích xuất sắc trong quá trình chuẩn bị và thực hành diễn tập khu vực phòng thủ huyện Bình Lục năm 2022; về việc điều chỉnh giá bán nước sạch sinh hoạt khu vực nông thôn và khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh Hà Nam giai đoạn 2023-2024.

Các đại biểu cơ bản thống nhất các nội dung theo kế hoạch của BTV Tỉnh ủy và đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, đồng thời bổ sung, đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện các nội dung, đề xuất được nêu trong hội nghị.

BTV Tỉnh ủy thảo luận cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền
BTV Tỉnh ủy thảo luận cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền
BTV Tỉnh ủy thảo luận cho ý kiến về các nội dung theo thẩm quyền
Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cơ bản nhất trí với các nội dung, chương trình và đề xuất tại hội nghị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tiếp tục nghiên cứu, đóng góp bổ sung vào các dự thảo chương trình, nội dung do BTV Tỉnh ủy, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh trình bày. Các ban, ngành, đơn vị liên quan tiếp thu, bổ sung, hoàn thiện chương trình, nội dung đảm bảo kế hoạch, yêu cầu đã đề ra.

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy