BTV Huyện ủy Kim Bảng triển khai hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng hàng năm

Sáng 27/11, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Kim Bảng đã tổ chức hội nghị triển khai hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng (TCĐ), đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp năm 2019; hướng dẫn thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thường trực Huyện ủy Kim Bảng điều hành hội nghị.

Tại hội nghị các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, bí thư các chi, đảng bộ cơ quan trực thuộc huyện ủy; đảng viên các chi bộ cơ quan khối đảng đoàn thể chính trị -xã hội, thường trực đảng ủy các xã, thị trấn; bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố trong toàn huyện đã được BTV Huyện ủy Kim Bảng quán triệt về mục đích, yêu cầu, những nội dung cụ thể của kiếm điểm tập thể, cá nhân; đánh giá tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý; đánh giá xếp loại TCĐ, đảng viên. 

BTV Huyện ủy Kim Bảng cũng tập trung lưu ý một số vấn đề trọng tâm trong đánh giá xếp loại chất lượng. Về thời gian hoàn thành kiểm điểm BTV Huyện ủy Kim Bảng yêu cầu: Các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã, thị trấn tổ chức kiểm điểm trong 2 ngày: 3 và 4 tháng 12/2019. Đối với chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ quan tổ chức kiểm điểm vào ngày 3/12/2019. Với các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc huyện ủy việc kiểm điểm phải hoàn thành xong trước ngày 10/12/2019. BTV Huyện ủy Kim Bảng dự kiến sẽ kiểm điểm ngày 16, 17/12/2019.

Cũng tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt, triển khai hướng dẫn của BTV Huyện ủy Kim Bảng thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

BTV Huyện ủy Kim Bảng yêu cầu các chi, đảng bộ trực thuộc triển khai thực hiện đúng hướng dẫn, yêu cầu trong các văn bản của Trung ương và cấp ủy các cấp. Nắm chắc tình hình địa phương đơn vị, tham mưu đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời những khó khăn, vướng mắc. Mặt khác, chủ động làm tốt công tác tuyên truyền về các chỉ thị, nghị quyết; đánh giá nghiêm túc, thực chất chất lượng TCĐ, ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo; chuẩn bị tốt các điều kiện để thực hiện hiệu quả Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị.

Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy