Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều 4/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa V nhiệm kỳ 20202025
Trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho đối tượng kết nạp Đảng kháo V, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức từ ngày 25/4 đến ngày 29/4/2022 với sự tham gia của 84 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các doanh nghiệp trong tỉnh. Kết thúc khoá học, 100% học viên đã hoàn thành chương trình của lớp bồi dưỡng với 5 nội dung: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Mình; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được truyền đạt những thông tin thời sự trong nước, quốc tế, tình hình phát triển kinh tế  - xã hội của tỉnh cũng như công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh… Đây là những nội dung cơ bản giúp các học viên tìm hiểu, bước đầu tiếp cận, nhận thức đúng đắn, có hệ thống về Đảng. Từ đó, củng cố thêm lòng tin vào đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế...

Những kiến thức được tiếp thu qua khoá học cũng sẽ giúp cho các học viên có động lực tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, trau dồi kiến thức, năng lực chuyên môn trong công tác; tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị; xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện để sớm đủ điều kiện trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Qua kiểm tra cuối khóa học, 100% bài viết đạt khá, giỏi, trong đó có 27,3% bài viết đạt loại giỏi. Nhiều bài kiểm tra nắm khá chắc những vấn đề cơ bản của lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh Điều lệ Đảng, về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và liên hệ tốt với thực tiễn tình hình của đơn vị, cương vị công tác của bản thân để đề ra phương hướng phấn đấu, mạnh dạn đề xuất nguyện vọng thiết tha được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy