Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam

Sáng ngày 22/11, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Ngài KEVIN M.JIANG, Viên chức chính trị, Quan hệ đối ngoại, Văn phòng Chính trị (Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam). Tham gia buổi tiếp và làm việc với đại diện Đoàn có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện Văn phòng UBND tỉnh.

UBND tỉnh tiếp đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với Ngài KEVIN M.JIANG.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, chuyến thăm của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tới Việt Nam vừa qua là bước ngoặt cho mối quan hệ song phương của 2 nước Việt Nam – Hoa Kỳ. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu nhanh tới Ngài Viên chức Đại sứ quán Hoa Kỳ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, kết quả thu hút đầu tư cũng như những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Hà Nam trên các lĩnh vực. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn các cơ quan của Hoa Kỳ có sự quan tâm đối với tỉnh Hà Nam trong suốt thời gian qua; đặc biệt là trong đợt xúc tiến đầu tư của tỉnh Hà Nam tại Hoa Kỳ vừa diễn ra; đồng thời, tin tưởng rằng tỉnh Hà Nam tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tốt hơn nữa từ Chính phủ và các cơ quan của Hoa Kỳ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, nhà đầu tư của Hoa Kỳ đến tìm kiếm cơ hội đầu tư như công nghiệp chế tạo, sản xuất linh kiện điện tử bán dẫn, nông nghiệp công nghệ cao, dịch vụ tài chính, ngân hàng, kinh tế số, kinh tế xanh….

UBND tỉnh tiếp đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng tranh lưu niệm Ngài KEVIN M.JIANG.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn công tác, Ngài KEVIN M.JIANG, Viên chức chính trị, Quan hệ đối ngoại, Văn phòng Chính trị (Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam) cho biết: Trong bối cảnh Tổng thống Joe Biden vừa có chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam, làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ của Hoa Kỳ với Việt Nam nói chung và tỉnh Hà Nam nói riêng, đồng thời mở ra sự hợp tác giữa hai nước trên các lĩnh vực công nghiệp bán dẫn, lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, đa dạng hóa chuỗi cung ứng... đóng góp cho hệ sinh thái công nghệ cao của Việt Nam.

UBND tỉnh tiếp đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam
Các đại biểu tại buổi làm việc.

Ngài KEVIN M.JIANG đánh giá cao môi trường  đầu tư của tỉnh Hà Nam cũng như kết quả mà tỉnh Hà Nam đã đạt được trong công tác thu hút đầu tư nước ngoài thời gian qua. Sau chuyến thăm và làm việc lần này, Ngài KEVIN M.JIANG sẽ báo cáo toàn bộ nội dung tới Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam để triển khai các nội dung mà phía tỉnh Hà Nam đề nghị nhằm làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ của Hoa Kỳ với Việt Nam nói chung và tỉnh Hà Nam nói riêng.  

Trần Hữu

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy