Gặp mặt, tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên Hà Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Tỉnh Hà Nam vinh dự đóng góp 7 VĐV cho đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 đạt 8 huy chương các loại, trong đó có 3 Huy chương Vàng (HCV) và 5 Huy chương Bạc (HCB)

Để kịp thời động viên, khích lệ các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao SEA Games 31, sáng 31/5, UBND tỉnh đã tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương các HLV và VĐV Hà Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Tới dự có các đồng chí: Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Gặp mặt tuyên dương huấn luyện viên vận động viên Hà Nam  tham dự SEA Games 31
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thuỷ và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy chụp ảnh với các VĐV tiêu biểu

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) nước chủ nhà Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí Nhất toàn đoàn với 446 huy chương các loại. Tỉnh Hà Nam vinh dự đóng góp 7 VĐV cho đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 đạt 8 huy chương các loại, trong đó có 3 Huy chương Vàng (HCV) và 5 Huy chương Bạc (HCB).

Ở bộ môn Điền kinh, VĐV Vũ Thị Ngọc Hà đã thi đấu xuất sắc giành HCV nội dung nhảy xa, HCB nội dung nhảy 3 bước; VĐV Dương Thị Hoa giành HCB nội dung chạy tiếp sức 4x100m;  các gương mặt cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam, là nòng cốt trong màu áo đội tuyển quốc gia gồm: Nguyễn Thị Tuyết Dung,  Lại Thị Tuyết – HCV môn Bóng đá nữ sân cỏ; Lê Thu Thanh Hương, Đỗ Thị Nguyên, Trần Thị Hải Yến – HCB môn Bóng đá trong nhà (Futsal).

Các HLV có VĐV tham dự SEA Games 31 đạt thành tích cao có HLV Vũ Dương, Bộ môn Điền kinh và HLV Nguyễn Thị Ngọc, Bộ môn Bóng đá nữ.

Gặp mặt tuyên dương huấn luyện viên vận động viên Hà Nam  tham dự SEA Games 31
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thuỷ và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy trao Bằng khen của UBND tỉnh, tặng hoa chúc mừng các HLV, VĐV.

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ HLV, VĐV của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh đã cố gắng hết mình trong tập luyện, chuẩn bị và thi đấu đạt thành tích cao tại SEA Games 31 để đem lại vinh quang cho thể thao nước nhà cũng như thể thao của Hà Nam.

Đẩy mạnh sự nghiệp TDTT tỉnh nhà phát triển lên tầm cao mới, tương xứng với tiềm năng và nguồn lực hiện có, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là ngành văn hóa, thể thao và du lịch mà nòng cốt là đội ngũ cán bộ quản lý thể thao từ tỉnh đến cơ sở, các HLV, VĐV cần tập trung quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các Quy hoạch, Đề án về thể thao đã được phê duyệt.

Quan tâm đầu tư, phát triển có trọng điểm các môn thi đấu thể thao thành tích cao đặc biệt là các môn Olympic vốn là thế mạnh của địa phương như: Bóng đá nữ, Vật, Điền kinh…Quản lý và khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị luyện tập TDTT nhằm phục vụ yêu cầu tổ chức thi đấu và luyện tập thể thao của các VĐV và các tầng lớp nhân dân.

Gặp mặt tuyên dương huấn luyện viên vận động viên Hà Nam  tham dự SEA Games 31
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu chụp ảnh cùng các HLV, VĐV SEA Games 31

Tại chương trình gặp mặt, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng hoa, trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 HLV và 7 VĐV của Hà Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Chu Binh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy